Hạt Giống Atiso Đỏ

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Atiso Đỏ

Hạt giống Atiso đỏ (bụp giấm) cho loại quả có hương vị chua ngọt, thơm mát, đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe con người. Hạt giống cây Atiso đỏ trưởng thành cao đến 1,5- 2m, phân nhánh gần gốc, có màu tím nhạt, lá hình trứng, mép lá có răng. Cây cho hoa có hình dạng giống quả trứng, những cánh hoa có lông thô mang đài màu đỏ bao quanh quả.Hầu hết các phần của cây atiso đỏ đều có thể sử dụng được, nhưng hầu hết phần được sử dụng phổ biến nhất là hoa atiso.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hạt Giống Atiso Đỏ
- Xuất xứ: Đức
- Độ thuần: 99%
- Màu sắc: Đỏ
- Số lượng hạt: 10 hạt/ gói
- Hạn sử dụng: 2 năm
- Chiều cao cây: 15-20cm
- Nơi trồng thích hợp: Vườn, sân thượng, trồng chậu nhỏ
- Tên gọi chung: Atiso
- Tên tiếng Anh: Cynara scolymus
- Mùa trồng: Có thể trồng 4 mùa, nhưng cây phát triển tốt nhất khi có ánh nắng mặt trời. Vì vậy các bạn lựa thời tiết cho cây phát triển có ánh nắng là được. Đặc biệt, cây lâu năm và phát triển khá mạnh.
- Thu hoạch: Nếu điều kiện phát triển tốt Atiso đỏ có thể cho thu hoạch trong suốt năm. Vở Việt Nam thường thu hoạch vào vụ thu, bắt đầu từ tháng 8.
 
 
 
- Cách trồng Atiso đỏ từ hạt:
- Nhiệt độ sinh trưởng: 15-35 độ C
- Thời gian nảy mầm: 7-10 ngày
- Tỷ lệ nảy mầm > 80%
- Ủ hạt trước khi gieo: 
+ Pha nước ấm: 3 nước sôi + 2 nước lạnh, cho hạt  vào ngâm 5-6 giờ, vớt hạt ra, rửa hạt lại bằng nước sạch.
+ Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
 
 
– Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.