Hạt Giống Bắp Cải Nhăn

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Bắp Cải Nhăn

Bắp cải nhăn thuộc nhóm rau có nguồn gốc ôn đới, là loại rau ăn lá, nó có hình tròn, bắp có màu xanh lá cây đậm, độ đồng đều cao, săn chắc.Bắp cải nhăn có chỉ số diện tích lá cao, hệ số sử dụng nước rất lớn. Có bộ rễ chùm phát triển tạo điều kiên giúp nó chịu nhiệt tốt và cho năng suất cao. Vì vậy mà cải bắp nhăn được trồng phổ biến ở Việt Nam.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ Thuật Trồng Và Chăm Sóc Bắp cải nhăn
Gieo hạt bắp cải nhăn
Bỏ đất vào khay trồng hạt giống. Sau đó rải hạt giống đều lên mặt đất, phủ 1 lớp đất mỏng lên bề mặt hạt giống. Sau khi gieo hạt, thường xuyên tưới nước để duy trì độ ẩm của đất giúp hạt giống nhanh nảy mầm.
 
 
Sau 7 ngày gieo hạt: hạt nảy mầm cho cây con cao khoảng 5cm với 2 lá mầm xinh.
Sau 2-3 tuần, cây con bắt đầu cho ra lá thật, khi cây có 4-6 lá, bạn có thể cho cây con từ khay trồng hạt giống vào chậu hoặc thùng xốp. Nên chọn những cây khỏe mạnh, cứng cáp để đạt chất lượng cao.
 
 
Chăm sóc bắp cải nhăn
Sau khi trồng, hàng ngày phải tưới nước đều đặn, tưới đẫm nước cho đến khi cây hồi xanh. Sau đó, 5 – 7 ngày tưới nước 1 lần.
Sau 40-50 ngày, cây bắp cải sẽ đạt chiều cao khoảng 20 cm,lúc này cây cần tưới nước và làm sạch cỏ dại xung quanh. Bạn nên tạo lớp phủ cho cây để duy trì độ ẩm cũng nhưng đảm bảo cho việc cỏ dại không thể chiếm chỗ cây bắp cải bằng cách sử dụng rơm hoặc cành cây phủ lên khu vực xung quanh