Hạt Giống Bắp Cải Xanh SaKata

31.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Bắp Cải Xanh SaKata

Bắp cải Sakata là loại rau ăn lá, nó có hình tròn, bắp có màu xanh lá cây hơi đậm, săn chắc, có tính chịu nhiệt rất tốt và cho năng suất cao.Cây rau cải bắp khá dễ trồng, bảo quản được lâu và vận chuyển dễ dàng. Có thể trồng trên vườn nhà để cung cấp rau ăn hàng ngày cho gia đình. Cũng có thể sản xuất quy mô lớn thành hàng hóa phục vụ thị trường trong nước và xuất khẩu.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng hạt giống bắp cải Sakata
Gieo hạt Bắp cải xanh Sakata
Bỏ đất vào khay trồng hạt giống, sau đó rải hạt giống đều lên mặt đất, phủ 1 lớp đất mỏng lên bề mặt hạt giống. Sau khi gieo hạt, thường xuyên tưới nước.
Để duy trì độ ẩm của đất giúp hạt giống nhanh nảy mầm. Sau 7 ngày gieo hạt: hạt nảy mầm cho cây con cao khoảng 5cm với 2 lá mầm xinh.
 
 
Chăm sóc Bắp cải xanh Sakata
Sau 2-3 tuần, cây con bắt đầu cho ra lá thật. Khi cây có 4-6 lá, bạn có thể cho cây con từ khay trồng hạt giống vào chậu hoặc thùng xốp. Nên chọn những cây khỏe mạnh, cứng cáp để đạt chất lượng cao.
Sau khi trồng, hàng ngày phải tưới nước đều đặn. Tưới đẫm nước cho đến khi cây hồi xanh. Sau đó, 5 – 7 ngày tưới nước 1 lần. Có thể kết hợp với bón thúc bằng phân nước hay phân đạm hòa tan.Sau 40-50 ngày, cây bắp cải sẽ đạt chiều cao khoảng 20 cm. Lúc này cây cần tưới nước và làm sạch cỏ dại xung quanh. Bạn nên tạo lớp phủ cho cây để duy trì độ ẩm cũng.
Nhưng đảm bảo cho việc cỏ dại không thể chiếm chỗ cây bắp cải bằng cách sử dụng rơm hoặc cành cây phủ lên khu vực xung quanh cai bap Ngày thứ 45-50, cây bắt đầu cuốn bắp, phải cung cấp đầy đủ nước để cây phát triển và chờ đến ngày thu hoạch. Lưu ý bạn nên cắt bỏ những phần lá già đã ngả màu ở dưới.
 
 
Thu hoạch Bắp cải xanh Sakata
Sau 3 tháng kể từ khi gieo hạt, lúc này bắp cải đã cuốn chắc, cũng là thời điểm bạn bắt đầu thu hoạch bắp cải. Nên thu hoặc vào lúc sáng sớm hoặc chiều tối nhé.