Hạt Giống Bí Ngô Khổng Lồ

37.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Bí Ngô Khổng Lồ

Bí ngô khổng lồ trọng lượng lớn, đường kính trái trưởng thành 30-50cm, vỏ tròn sần sùi màu đỏ cam. Một trái bí ngô khổng lồ có trọng lượng trung bình khoảng 25-40 kg/ trái.Bí ngô là thực phẩm tốt cho bệnh nhân tiểu đường. Bí ngô có tác dụng làm hạ độ đường huyết trong máu của bạn, ngăn ngừa bệnh tiểu đường. Uống nước ép bí ngô thường xuyên giúp thanh lọc và tăng cường sức khỏe cho làn da.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN TRỒNG HẠT GIỐNG BÍ NGÔ KHỔNG LỒ
Bước 1: Chuẩn bị
Trộn chất dinh dưỡng hữu cơ và vô cơ vào trong đất tạo độ tơi xốp nhất, thoáng nhất. Đồng thời khi trồng cây vào mùa thu và mùa xuân cần phải bổ sung phân hữu cơ định kỳ cho cây.
Nếu là phân bò và phân ngựa thì là tốt nhất vì chứa nhiều chất dinh dưỡng thích hợp cho cây bí ngô khổng lồ của chúng ta phát triển mạnh mẽ.
 
 
Bước 2: Gieo hạt bí ngô khổng lồ
Sau thời gian ươm hạt nảy mầm khoảng 4-5 ngày. Lúc này ta có thể trồng bí đỏ khổng lồ trực tiếp trên đất. Nhiệt độ thích hợp nhất là từ 25-28 độ C nhé.
Tuy nhiên khi trồng cây trên đất cần phải thật cẩn thận. Bởi những chiếc lá và bộ rễ cây lúc này còn khá non nớt. Nếu như có tác động nhẹ cũng có thể khiến cho cây bị gãy đổ, héo rễ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây trồng.
Bước 3: Làm nhà kính
Để tốt nhất hãy trồng hạt bí đỏ khổng lồ được đặt trong 1 chiếc nhà kính nhỏ. Những nhà kính có thể được tạo hình thức đơn giản. Nó có thể chỉ là 1 mái vòm có 2 cửa. Phức tạp hơn là thiết kế hình hộp chữ nhật bao phủ toàn bộ cây.
Cho đến khi cây phát triển mạnh vượt ra khỏi toàn bộ nhà kính kia. Lúc này thì ta không cần phải che chắn quá nhiều nữa. Chỉ cần 1 hàng rào cản 1 phần gió là đủ rồi nhé.
Ngoài ra thì ta cũng cần phải thường xuyên cung cấp nước và chất sinh dưỡng cho bí đỏ khổng lồ như thế sẽ khiến cho quả được phát triển tốt nhất, quả to nhất.
 
 
Bước 4: Ra quả bí ngô khổng lồ
Đến thời kỳ cây ra hoa ra cần phải thực hiện quá trình thụ phấn cho cây. Thường thì ở tự nhiên cây sẽ tự thụ phấn nhờ gió, côn trùng…
Tuy nhiên những cây bí đỏ khổng lồ này có hoa khá lớn nên lượng phấn cần được thụ cũng khá nhiều. Ta cần phải thực hiện trực tiếp bằng tay mới có thể đạt được hiệu quả cao nhất.