Hạt Giống Bí Ngô Mini

32.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Bí Ngô Mini

Bí ngô mini tí hon là bí có kích thước nhỏ chỉ bằng lòng bàn tay, khi quả chín có màu vàng, trắng, xanh…cũng như nhiều hình dạng khác nhau.Mọi người đều thích trồng bí ngô nhỏ vì là loại cây dễ trồng, năng suất và đặc biệt là quả nhỏ xinh, trông cực kỳ vui mắt. Trồng bí ngô mini trong nhà có rau sạch giàu dinh dưỡng vừa làm cho không gian tươi mát hơn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Cách gieo trồng và chăm sóc Cây bí ngô mini tí hon
Bước 1: Gieo hạt bí ngô mini tí hon
Ngâm hạt trong nước ấm tầm 30-35 độ c, tầm 3-4 tiếng giúp ngắn thời gian nảy mầm hơn. Sau khi ngâm đem hạt giống ủ trong bông gòn hay miếng vải ẩm tầm 2-3 ngày để hạt giống nảy  mầm ra rồi đem đi gieo là được.
Chú ý bạn không nên ủ quá lâu tránh hạt nảy mầm quá dài khi gieo cây mọc lên sẽ bị yếu.bi ngo mini ti hon 5Bạn cũng có thế trồng trực tiếp hạt giống xuống đất. Xới đất đều cho tơi rồi cho hạt giống vào chậu, thùng xốp rồi phủ một lớp mỏng, tưới nhẹ lên chỗ hạt vừa gieo trồng.
 
 
Bước 2: Chăm sóc bí ngô mini tí hon
Nhổ sạch cỏ, rạch hàng cách gốc 20cm. Bón thúc đạm với lượng 2,5-3kg/sào, lấp đất rồi tưới nhẹ. Khi các chồi gốc đã nảy mầm, chọn giữ lại mỗi gốc 2-3 chồi khỏe nhất, còn thì ngắt bỏ cho ngọn to.
 
 
Bước 3: Thu hoạch bí ngô mini tí hon
Các lứa thu hái tiếp theo cũng làm như vậy khi ngọn đã dài 60-70cm. Cắt ngọn gần sát gốc và tiếp tục bón thúc, vun gốc và tưới nước đủ ẩm thường xuyên.
Bí ngô cần lượng nước rất lớn để duy trì được năng suất và sản lượng chất xanh cao. Vì vậy cần tưới nước thường xuyên, đảm bảo độ ẩm cho cây