Hạt Giống Bí ngồi Đĩa Bay Trắng

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Bí ngồi Đĩa Bay Trắng

Giống bí ngồi đĩa bay trắng: Giống này có đặc điểm là chín vừa, cây bụi phân nhiều cành, quả màu trắng hình đĩa bay và có mép răng cưa, vỏ mỏng thịt quả màu trắng, giống có thể thích nghi ở điều kiện khí hậu khác nhau.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng bí ngòi đĩa bay

Hạt giống bí ngòi đĩa bay  ngâm qua nước ấm ở nhiệt độ 50  độ C, ngâm hạt trong 4 - 5 tiếng, vớt hạt ra để khăn ẩm, ươm hạt nảy mầm rồi đem trồng. Hoặc vớt ra tra vào đất luôn, cắm đầu hạt xuống đất, phủ lớp đất dày 3cm, tưới nước giữ ẩm. Thường mất 15 ngày để hạt nảy mầm lên khỏi mặt đất. Khi cây có 3 lá mầm có thể đánh ra trồng.

Chuẩn bị đất trồng

- Trộn phân hữu cơ, kali, tro trộn cùng với đất được đào sâu 25cm. 

- Đào các hốc để đưa cây con vào, trước khi đưa cây con vào trồng có thể tưới nước nóng và các hốc và để nguội sau đó đánh cây con vào trồng. 

- Sau 10 ngày khi cây con được trồng có thể bón bổ sung phân hoai mục hoặc kali, và giữ ẩm tốt, khi tưới lưu ý chỉ tưới gốc không tưới lá, khi tưới nhẹ nhàng tránh tưới mạnh rễ cây bị lộ ra ảnh hưởng tới sinh trưởng.

- Khi cây bắt đầu có quả thì bổ sung lân, kali. Khi cây bắt đầu đến thời kỳ chín thì tiến hành bón lót dưới gốc cây lân và kali.