Hạt Giống Bí Ngồi Vàng

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Bí Ngồi Vàng

Hạt Giống Bí Ngòi Vàng là loại trái thuộc họ bầu bí, thân tròn, dài, bên ngoài bí có màu vàng trông rất bắt mắt. Cây sinh trưởng mạnh, kháng bệnh tốt, quả xuôn đều, chín màu vàng mọng.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng bí ngồi bằng hạt:
Chuẩn bị khay gieo hạt sau đó cho hạt vào đất sau đó phủ một lớp đất mỏng bên trên và tưới nước. Đặt khay gieo ở khu vực thoáng mát và tưới nước giữ ẩm cho khay gieo.
Sau 3 - 5 ngày gieo hạt thì hạt nảy mầm và khoảng 7 - 10 ngày sau khi gieo hạt cây bí ngồi sẽ bung ra 2 lá mầm và bắt đầu ra lá thật. Khi cây có 2 - 3 lá thật thì mang trồng sang chậu hoặc trồng trực tiếp ngoài vườn.
Khi cây ra 2 - 3 lá chính thì bạn bắt đầu tách ra chậu trồng. Nếu trồng trong thùng xốp hoặc xô chậu thì phải chọn loại chậu lớn, mỗi chậu chỉ nên trồng 1 cây.
 
 
 
 
Nếu trồng bí ngồi trên ruộng thì cần lên luống rộng 60 - 70cm và cao khoảng 20 - 25m, trồng cây theo hàng, cây cách cây từ 60 - 70cm.
Nên trồng cây vào buổi chiều mát khi nắng đã tắt. Khi trồng cây con xong cần tưới nước mỗi ngày 2 lần và che phủ tạo bóng râm trong 1 tuần đầu để cây con hồi sức
Sau khi trồng thường xuyên tưới nước giữ ẩm cho cây, trong giai đoạn cây con cứ cách 7 - 10 ngày tưới nước phân đạm urê pha loãng quanh gốc cây.
 
 
Bón lót phân chuồng hoai mục, đạm, urê và lân super vào gốc cây 3 lần mỗi đợt cách nhau từ 15 - 20 ngày
Thời điểm cây đậu quả non cần tưới tưới phân đạm và kali vào gốc cây để tăng cường dưỡng chất cho cây nuôi trái.
Chú ý tỉa bớt cành nhánh, không để đất bị ngập nước sẽ khiến cho cây dễ sinh bệnh và tổn hại đến năng suất sinh trái của cây bí ngồi.
Bí ngồi trồng khoảng 60 ngày thì cho thu hoạch. Thông thường trái dài 25 - 30 cm, mỗi cây cho thu hoạch trung bình 12 - 15 trái.