Hạt Giống Cà Chua Bí Ngô Vàng

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Chua Bí Ngô Vàng

Khi bắt gặp trái cà chua bí ngô bạn sẽ bị thu hút ánh nhìn ngay khi thấy, bởi hình dạng độc đáo giống như những trái bí ngộ mini, với màu vàng, lớp da căng bóng, trọng lượng khoảng từ 300-500gram. Hương vị thích thú khi không quá ngọt cũng không quá chua kích thích khẩu vị.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
 
Hạt Giống Nhập Khẩu mỹ
 
Thời điểm gieo trồng quanh năm, khí hậu nóng và lạnh. Nhưng tốt nhất là vào cuối mùa Xuân. Thời gian thu hoạch 70- 80 ngày, trọng lượng trái 300 - 500gram/ quả.
Cà chua bí ngô là loại trái cây gia truyền đậm đà của Ý. Hương vị mạnh mẽ của chúng là hoàn hảo để sử dụng trên bánh sandwich và cho ăn tươi. Tuy nhiên, những quả cà chua có tính axit cao này thực sự tỏa sáng khi được sử dụng để đóng hộp và để tạo ra nước sốt mì ống đầy đủ.
 
Công dụng:
 
- Cũng giống như các loại cà chua khác cà chua bí ngô Costoluto có công dụng làm đẹp như: chống lão hóa, làm da mịn màng tươi sáng, bảo vệ bề mặt da ....
 
- Ngoài ra cà chua Costoluto còn giúp phòng chống ung thư, chữa viêm gan mãn tính, hỗ trợ cho người bị viêm thận, chữa bệnh tim mach, chữa bí đại tiện, thiếu máu, chữa mún nhọt, bõng lửa, chữa sốt cao kèm theo khát nước hay chữa tăng huyết áp, chảy máu chân răng...