Hạt Giống Cà Chua Chùm Quả To

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Cà Chua Chùm Quả To

Cà chua là loại rau ăn quả được ưa chuộng trên khắp thế giới, quả cà chua chín là loại thực phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển của cơ thể con người. Cà chua có thể ăn sống ,làm salad, nấu chín hoặc làm nước sốt…Ngoài việc dùng làm thực phẩm ăn hằng ngày, chúng còn có tác dụng trang trí và đặc biệt được sử dụng như vị thuốc quý với nhiều tác dụng hữu ích cho cơ thể.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG CÀ CHUA CHÙM QUẢ TO
 
Chuẩn bị hạt giống cà chua Đỏ
 
- Ủ hạt: Pha nước ấm 20-35 độ C (3 nước sôi + 2 nước lạnh) cho hạt vào ngâm 1 – 2 giờ, vớt hạt ra, rửa hạt lại bằng nước sạch. Dùng bông hoặc vải nhúng nước sau đó vắt ráo, cho hạt vào ủ. Hàng ngày kiểm tra giữ ẩm cho bọc ủ, sau khoảng 4 ngày. Hạt sẽ nứt, xuất hiện mầm trắng, lúc này có thể đem hạt ra gieo.
 
– Cà chua sau 15 ngày gieo đã nảy mầm và có mấy lá thật. Đặt chậu ra ngoài ánh nắng nhẹ giúp cây cứng cáp, phát triển tốt.
– Cà chua được 20 – 25 ngày cho thể sang chậu khi cây được 2 – 3 lá thật, cứng cáp, không sâu bệnh. Cà chua bị bạn có thể trồng trong chậu, thùng xốp, vườn đều được. Trồng trong chậu, chậu phải sâu 20cm.
 
Khi sang cây cần đào hố phải to, sâu hơn hoặc bằng với bầu ươm để đủ bao phủ bầu ươm, cây không bị nhột, sống cao hơn.
 
 
– Tỉa bỏ nhánh phụ và lá già cho cây thông thoáng. Mỗi cây chỉ để lại 1 thân chính và 2 nhánh cấp 1 ở sát dưới chùm hoa thứ nhất, sau đó để cây ra nhiều nhánh sẽ cho nhiều hoa, đậu nhiều lứa trái.
Chú ý tưới nước đủ ẩm cho cà chua, không để cà chua bị úng ngập hoặc độ ẩm quá lớn. Thường xuyên phát hiện và phòng trừ sâu bệnh kịp thời cho cà chua.
 
– Thu hoạch: Tùy theo mục đích sử dụng: Ăn tươi hay đóng lọ chế biến mà thu hái (độ già quả, quả bắt đầu chuyển màu hồng nhạt). Hái nhẹ tay vào sáng sớm hoặc chiều mát.
– Nên dùng rơm rạ, trấu, lá cây, ni lông che kín gốc để giữ ẩm và hạn chế sâu bệnh, động vật vào phá gốc.
– Một khi thân cây xuất hiện nấm thì nên dùng thuốc diệt nấm để tránh lây sang quả và những cây trồng bên cạnh