Hạt Giống Cà Chua Đen

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Chua Đen

Cà chua đen là loại quả cà chua có giá trị kinh tế và dinh dưỡng khá cao.Cà chua bi đen là giống cà chua sinh trưởng và phát triển được quanh năm.Quả có màu tím đen, tròn đều, phẩm chất tốt, vị như trái cây, giàu dinh dưỡng.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hạt Giống Cà Chua Đen – Nảy Mầm Cực Chuẩn
- Xuất xứ:Mỹ
- Số hạt/gói: 5 hạt
- Tỷ lệ nẩy mầm: >80%
- Màu sắc: Đen
- Mùa Vụ: Quanh năm
- Nhiệt độ ST: 10 - 35 độ
- Thời gian thu hoạch: 80 - 90 ngày
Cây khỏe, cao cây, trái nhiều, trái chín màu đen đẹp, ăn ngọt.
 
 
* HƯỚNG DẪN CÁCH TRỒNG CÀ CHUA ĐEN TỪ HẠT
Ủ hạt trước khi gieo 
+Pha nước ấm: 3 nước sôi + 2 nước lạnh, cho hạt  vào ngâm 5-6 giờ, vớt hạt ra, rửa hạt lại bằng nước sạch.
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
• Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. Trồng trong chậu cũng cần có như vậy để không có chứa mầm bệnh có trong đất.
 
 
•Cần cắt tỉa cành, lá để quả được tiếp xúc tối đa với ánh sáng mặt trời, điều này sẽ giúp quả có được màu đen đẹp nhất. Tránh thu hái quả quá sớm, nên để quả tự chín trên cây cho tới khi chuyển gần hết sang màu đen thì có thể thu họach
Cà Chua Đen là loại cây chịu nhiệt tốt, nhiệt độ phát triển của cây từ 10-35 độ. Khi mới ươm hạt, bạn nên trồng ở vị trí mát, tránh ánh nắng trực tiếp, vì nếu bạn trồng ở nơi nhiều nắng, cây con sẽ bị cháy lá. 
 
 
Dùng nước thường tưới vào buổi chiều khi nắng đã tắt, tưới thật ẩm đất, nếu đất của bạn giữ ẩm kém có thể tưới thêm 1 lần vào buổi sáng. Vị trí thích hợp có thể tham khảo: trong vườn, chậu cây,... Nếu trồng ngoài trời hoặc trong vườn nên trồng dưới bóng những cây to nhưng vẫn có nắng ở mức độ vừa phải và có thể giữ ẩm tốt.