Hạt Giống Cà Chua Khổng Lồ Blend

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Chua Khổng Lồ Blend

Cà chua khổng lồ với hình dáng khổng lồ, mỗi quả nặng từ 400 – 600g, có thể tới 1.2kg rất độc đáo và lạ mắt, giống cà chua này có xuất xứ từ hà lan và chứa hàm lượng dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe và rất được ưa chuộng để ăn hoặc trồng làm cảnh

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
 
HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG CÀ CHUA KHỔNG LỒ
 
1/ Chuẩn bị:
Chậu trồng cây: Cà chua là một loại cây phát triển mạnh mẽ, vì thế bạn nên chọn loại chậu có kích thước lớn (kích thước khoảng 30x30 hay chậu tròn đường kính 30 cm), nếu bạn trồng thùng xốp thì một thùng cỡ to có thể trồng được 2 cây.
Hạt cà chua giống: Bạn lựa chọn giống cà chua muốn trồng (Cà chua đen, cà chua nâu, cà chua bi,...), nếu lần đầu tiên thì nên chọn giống phổ biến, được nhiều người ưa chuộng trồng như cà chua bi, cà chua hình trái tim. Bạn nên gieo cà chua từ hạt thì ươm hạt trước 1 tháng để có cây con đúng vụ.
Đất trồng: Cà chua có thể trồng trên nhiều loại đất khác nhau nhưng bạn nên tham khảo các loại đất hữu cơ vừa sạch sẽ, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây trồng trong chậu. Cà chua đòi hỏi đất trồng phải thật giàu chất dinh dưỡng hữu cơ. Cách đơn giản là bạn trộn đất và trấu cùng phân cá đã ủ mục hoặc phân gà (có loại phân hữu cơ nào dùng loại đó). Nếu bạn không thể tự ủ phân xanh hữu cơ tại nhà thì có thể mua sẵn ở các cửa hàng.
Ánh sáng: Cà chua là cây ưa sáng, vì thế mà vị trí trồng lý tưởng nhất cho cây cà chua là nơi có đầy đủ ánh nắng mặt trời, ít nhất là 6 - 7 tiếng/ngày. Cà chua cần rất nhiều ánh nắng ấm áp để có hương vị thơm ngon.
2/ Cách trồng:
Bạn gieo hạt giống cà chua vào chậu ươm (bầu đất hoặc cốc nhựa, chai lọ) để chờ ngày hạt nhú mầm, trổ lá. Bạn nên để chậu ươm ở nơi có đủ nắng, nếu muốn ươm trong nhà thì phải có đèn huỳnh quang hoặc đèn có ánh sáng màu vàng đặt cách 12 - 15cm thì mới đủ điều kiện để hạt nẩy mầm.
Lưu ý trong giai đoạn ươm hạt là bạn nên để trên cao hoặc có biện pháp phòng tránh chuột tha mất hạt. Thời gian nẩy mầm của các giống cà chua trung bình từ 7 đến 14 ngày (có thể sớm hơn, tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường và lượng nước cung cấp đủ).