Hạt Giống Cà Chua Thân Gỗ

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Chua Thân Gỗ

Hạt giống cà chua thân gỗ- loại cây ăn quả quý hiếm đã trồng thành công ở nước ta. Đây là cây lâu năm, vị quả rất thơm ngon. còn được gọi bằng tên Qủa thần kì. Cà chua thân gỗ, trưởng thành thuộc dạng thân gỗ, cây cao nhất có thể đạt đến 6m, nở hoa vào đầu mùa xuân, hoa có màu hồng rất thơm.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

KỸ THUẬT GIEO TRỒNG VÀ CHĂM SÓC HẠT GIỐNG CÀ CHUA THÂN GỖ
Hạt giống cà chua thân gỗ phát triển nhanh, dễ trồng, dễ chăm sóc, thích hợp với khí hậu và thổ nhưỡng ở Việt Nam. Hãy chọn mua hạt giống cà chua thân gỗ chất lượng, tỷ lệ nảy mầm cao. Hatgiongdalat.vn là một địa chỉ cung cấp hạt giống đáng tin cậy dành cho bạn.
Đất gieo trồng: hạt giống cà chua thân gỗ chịu được nhiều điều kiện đất khác nhau và đất phải thoát nước tốt, giàu chất dinh dưỡng.
Dụng cụ trồng: chậu lớn, thùng xốp lớn hoặc trồng trực tiếp trong vườn.
Nhiệt độ: thích hợp cho hạt giống cà chua thân gỗ phát triển tốt là 15 – 35 độ C. cây cũng chịu được nhiệt độ tới –2 độ C trong thời gian ngắn theo mùa.
Độ ẩm: trong điều kiện mưa kéo dài cà chua thân gỗ vẫn không bị úng nước, hoặc không tưới một tháng thì cây vẫn sinh trưởng tốt.
Lựa chọn hạt giống chất lượng về gieo trồng
 
 
Gieo hạt:
Bước 1: Ngâm hạt giống cà chua thân gỗ trong nước ấm 40 độ C (2 sôi : 3 lạnh) trong 20 phút,sau đó cho thêm nước lạnh và ngâm qua đêm.
Có 2 cách gieo hạt giống cà chua thân gỗ: Gieo hạt giống cà chua thân gỗ vào bầu đất hoặc viên nén kích thích nảy mầm. Tưới ẩm và để trong bóng tối, nơi thoáng mát.
Hoặc gieo hạt giống cà chua thân gỗ vào trong hộp hay khay nhựa có lót giấy ăn ẩm sau đó đậy kín khay, để nơi thoáng, chờ hạt giống cà chua thân gỗ nảy mầm.
Bước 2: Sau 10-14 ngày hạt giống cà chua thân gỗ sẽ nảy mầm. Thời gian nảy mầm có thể thay đổi và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như đất, nước, độ ẩm, cách gieo hạt và chăm sóc.
Bước 3: Sau khi cây ra lá và đủ lớn (cao khoảng 2-3cm) thì chuyển ra đất trồng có bón lót phân để cây phát triển nhanh hơn.
Gieo trồng trực tiếp hoặc gieo vào bầu đất trước đều được
 
 
Chăm sóc
Cà chua thân gỗ thích hợp trồng dưới ánh sáng mặt trời và được chiếu sáng đầy đủ. Hạt giống Cà chua thân gỗ cần lượng nước cao, nhất là vào mùa hè cần phải luôn được bổ sung nước thường xuyên.
Cà chua thân gỗ có thân rất giòn và dễ gãy, không chịu được gió lớn, nên kết hợp với giàn đỡ để cây không bị quá nặng. Sử dụng các loại phân bón thông thường (hữu cơ, vi sinh) để bón cho cà chua thân gỗ, phân gà sẽ rất tốt cho cây.
Cà chua thân gỗ thường gặp bệnh phấn trắng và một số loại bệnh khác, nên sử dụng trừ bệnh cao cấp sinh học để phòng ngừa và tiêu diệt.
Sử dụng các loại phân bón thông thường (hữu cơ, vi sinh) để bón cho cà chua thân gỗ, phân gà sẽ rất tốt cho cây.
 
 
THU HOẠCH VÀ BẢO QUẢN CÀ CHUA THÂN GỖ
 Cà chua thân gỗ có trái quanh năm. Mỗi năm cho sản lượng cao và tăng dần theo độ tuổi của cây, cây 2 năm tuổi khoảng 30kg - 40kg/đợt quả, với khoảng 20-25 đợt quả/năm tức bình quân 620kg/cây/năm.
Cũng như cà chua bình thường, trái cà chua thân gỗ hơi độc khi ăn sống và chỉ nên thu hoạch khi đã chín. Loại quả này cũng dễ bảo quản, có thể để được vài tuần ở nhiệt độ phòng. Nếu mức nhiệt độ 8 độ C, quả có thể bảo quản lên đến 75 ngày, phù hợp vận chuyển đi xa, tiêu thụ rộng rãi.