Hạt Giống cà Chua Trái Tim

42.000 đ20.000 đ

Hạt Giống cà Chua Trái Tim

Hạt Giống Cà Chua Trái Tim có kiểu dáng rất ngộ nghĩnh, quả có màu đỏ rất đẹp. Có hương vị rất thơm, ngon, mát. Rất phù hợp làm salad hoặc sinh tố cà chua. Và đặc biệt, với hình trái tim, đây sẽ là món quà cực kỳ lãng mạn cho những người đang yêu, hoặc dành tặng ông xã - bà xã nhà bạn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG CÀ CHUA TRÁI TIM
 
Kỹ thuật chăm sóc cà chua trái tim
 
1. Chuẩn bị hạt giống
- Trước khi gieo có thể ngâm hạt vào nước ấm 30 độ C , theo tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh rồi để qua đêm, sau đó gieo thẳng vào đất, phủ một lớp đất mỏng lên, hàng ngày tưới ẩm.
 
2. Đất Trồng
Bạn nên tham khảo các loại đất sạch, thoáng mát và tơi xốp, đất hữu cơ vừa sạch sẽ, vừa đầy đủ chất dinh dưỡng cho cây trồng trong chậu.
 
3. Chăm Sóc
– Tưới nước: Cà chua ưa nước và nắng vì vậy thời gian đầu cần phải tưới nước hàng ngày. Thường xuyên tưới đủ ẩm cho cà sinh trưởng, phát triển tốt, đặc biệt là thời kỳ ra hoa, nuôi quả.
 
Không để mặt chậu bị khô, thiếu nước cà sẽ kém ra hoa, năng suất kém, trái nhỏ, ngoài ra thiếu nước còn dẫn đến hiện tượng nứt trái, rụng hoa..
 
– Làm giàn: tiến hành làm giàn sau thời điểm ra chùm hoa đầu tiên. Bạn hãy buộc cây vào giàn để tạo nên sự vững chắc cho cây.
 
– Sau mỗi lần thu hoạch nên xới đất quanh gốc và tưới bổ sung đạm, kali và các loại phân bón qua lá cho cà sai quả và có thể thu được nhiều lứa. Chú ý vun gốc cho cà vào các đợt bón thúc.