Hạt Giống Cà Dừa Oval

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Dừa Oval

Hạt giống cà dừa Oval có thể trồng quanh năm, tỉ lệ kháng bệnh tốt cho nắng suất cao.Cà có vị ngọt, ngon giòn, không giống các loại khác. Em nó ăn sống ăn ghém vị giòn tan trong miệng. Có vị thơm bở ,lạ miệng . sào, luộc, ninh chấm tương thì ngon tuyệt mà không cần nhiều gia vị.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn cách trồng cà  đúng kỹ thuật 
- Bước 1: Xử lý đất trồng. Cây phát triển tốt trên các loại đất cát pha, thịt nhẹ, phù sa, các loại đất dễ thoát nước, độ pH thích hợp 5,5 - 6. Tiến hành cày tơi xốp, phơi ải nhiều ngày trước khi lên luống. Lên luống rộng 1-1.2m cao từ 20-25 cm, bón lót. Khoảng cách trồng 60 x 80 cm
Lưu ý: Không trồng liên tục nhiều vụ cà trên cùng một chân đất. Và không được trồng trên đất đã trồng các loại cây cùng họ như: ớt, cà chua... mà nên luân canh với các cây thuộc họ khác. 
 
 
Hướng dẫn cách trồng cà dĩa da ếch
- Bước 2: Hạt cà dĩa có vỏ cứng tương đối dày. Vì vậy, để hạt có thể được nảy mầm tốt trước khi gieo cần ngâm hạt trong nước bằng nhiệt độ (2 sôi + 3 lạnh) trong 23-30 giờ để tiêu diệt những mầm bệnh còn sót lại đồng thời để giúp hạt nảy mầm đồng loạt hơn, đều hơn. Sau đó vớt ra để cho khô rồi đem gieo
- Bước 3: Ươm hạt trong khay hoặc gieo trực tiếp. Tránh phủ đất lên hạt. Giữ ẩm hạt bằng cách tưới nhẹ nhàng.
- Bước 4: Sau khi gieo hạt từ 25-30 ngày là có thể đem trồng cây con. Nếu cây con mọc quá dày nên tỉa bớt, chỉ để lại khoảng cách giữa các cây con 5-6 cm. 
- Bước 5: Từ lúc trồng đến lúc ra hoa cần giữ độ ẩm cho đất. Trời nắng tưới 1 ngày/lần. trời râm mát 3-4 ngày/lần. Lúc cà có quả non thì tưới nhiều hơn. Bón phân bổ sung cho cây để đảm bảo cây phát triển tốt. Thu hoạch khi quả đủ lớn không nên quá già.