Hạt Giống Cà Rốt F1

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Rốt F1

Hạt giống cà rốt nhật f1 có năng suất cao, củ to, mập, không có xơ, ngọt đậm và chứa rất nhiều chất dinh dưỡng. Mỗi củ nặng từ 3-4 lạng, mỗi sào cho năng suất cao từ 1,3-1,7 tấn. Cà rốt là nguồn dồi dào các vitamin và dinh dưỡng có lợi cho cơ thể con người. Chúng có thể ăn sống, nấu chín hoặc chế biến thành nước trái cây, sinh tố.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hạt Giống Cà Rốt F1 -100 Hạt [ Nảy Mầm Cực Chuẩn ]
Xuất xứ: Nhật
Độ thuần: 99%
Màu sắc: Cam..
Khối lượng: 100 Hạt
Hạn sử dụng: 2 năm
Chiều dàu củ: 20-25cm
Nơi trồng thích hợp: Vườn, ban công, cửa sổ, sân thượng, trồng chậu nhỏ..
Tên gọi chung: Cà rốt
Tên tiếng Anh: Daucus carota
Mùa trồng: Có thể trồng 4 mùa nên trồng khi thời tiết mát mẻ
Thu hoạch: Nếu được chăm sóc tốt cây sẽ cho củ đẹp và có thể thu hoạch sau khoảng gần 3 tháng từ khi bắt đầu gieo trồng.
 
 
Cách trồng Cà rốt F1 từ hạt:
Khi trồng cần xới đất tơi xốp. Tốt nhất nên xới lỏng đất, trồng vào thời tiết mát mẻ và tưới đủ nước để cây phát triển và cho củ đẹp, ngon, giòn nhất.
Nhiệt độ sinh trưởng: 10-30 độ C
Thời gian nảy mầm: 7-10 ngày
Tỷ lệ nảy mầm > 80%
 
 
Ủ hạt trước khi gieo 
+Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất
Đất trồng: nên chọn nơi đất tơi xốp, nơi thoáng đãng cao, có khả năng thoát nước tốt, nơi có nhiều mùn. 
 
 
Chăm sóc: Cà rốt là loại cây chịu lạnh rất tốt, ở nhiệt độ thích hợp là 16 – 21 độ C củ sẽ phát triển to. Cần thường xuyên tưới nước giữ ẩm 2 ngày tưới 1 lần, đến giai đoạn cây có củ thì ngày tưới 1 lần để cây sinh trưởng và phát triển củ. Khi cây cà rốt mọc cao 5 – 7 cm nên tỉa bớt  , giữ lại cây khỏe để lấy củ.
Khi cây bắt đầu phát triển củ cần xới đất vun gốc cho cây để cây phát triển củ. Thu hoạch củ khi lá có dấu hiệu chuyển màu vàng, vai củ tròn đều, nên thu hoạch vào những ngày nắng ráo để bảo quản củ được lâu hơn.