Hạt Giống Cà Rốt Tím Đen

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Cà Rốt Tím Đen

Cà rốt tím đen có hương vị ngọt ngào tuyệt vời và màu sắc tím từ bề mặt đến cốt lõi. Nó có hàm lượng cao chất chống oxy hóa. Cà rốt tím có vị ngon ngọt, không giống như những loại cà rốt khác, không chỉ giàu carotene, anthocyanins và rất lý tưởng để làm nước ép .

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT CÁCH TRỒNG HẠT GIỐNG CÀ RỐT TÍM
Chuẩn bị đất trồng và hạt giống:
Yêu cầu đối với giống cây này, đất trồng phải được làm tơi xốp ít nhất ở độ sâu 0-20->25 cm, lên luống cao. Cà rốt tím thích hợp trồng ở nhiều loại đất khác nhau nhưng phát triển tốt hơn cả với đất phù sa màu mỡ hơi chua đến trung tính độ pH 5,5-7, tơi xốp.
Nếu trồng ở những đất nhẹ, cát và các hạt thô nhiều thì hình dạng củ sẽ biến dạng không được như ý muốn. Còn nếu đất trồng quá nặng thì cây có chiều hướng ra nhiều lá và khó ra củ.
 
 
Chuẩn bị trước khi gieo trồng:
Bạn nên mua hạt giống ở những nơi chuyên cung cấp uy tín. Hạt giống cần đảm bảo chất lượng về độ mẩy cũng như độ tròn đều.
Sau công đoạn lựa chọn hạt giống, bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trong việc ngâm và ủ để đảm bảo hạt giống sẽ dễ dàng nảy mần hơn khi đem gieo trồng.
Cách gieo trồng hạt giống:
Việc gieo trồng gần tương tự như đối với lúa gạo từ khâu ngâm nước kích thích hạt nảy mầm cho đến gieo trồng chỉ khác việc gieo trồng trên cà rốt tím được thực hiện trên luống.
Cung cấp nước cho cây là điều thực sự cần thiết mà bạn phải làm sau khi gieo xong. đồng thời, thêm một lượng nhỏ phân ure cho cây sau nửa tháng gieo trồng giúp đảm bảo dinh dưỡng cho cây sinh trưởng và phát triển tốt.
Sau tầm 65-70 ngày khi đủ thời gian chín muồi để thu hoạch, bạn nên lưu ý một số điều sau để có được kết quả như mong muốn: Không nên hái quả khi quá non hoặc quả già bởi sẽ làm mất đi độ ngon ngọt của quả.
 Thu hoạch cà rốt tím sau khoảng 70 ngày gieo trồng