Hạt Giống Cà Tím Rosa

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cà Tím Rosa

Cà tím rosa nổi tiếng với thịt mềm và hương vị nhẹ, cà tím Rosa bianca có nguồn gốc từ Ý, sau đó du nhập về các nước Đông Á và càng ngày càng phù hợp với Khu vực khí hậu nhiệt đới với chế độ ánh sáng đầy đủ, thậm chí là mạnh .Cà tím Rosa có thời gian sinh trưởng tầm 80 ngày trở ra sẽ cho thu hoạch những trái cà đầu tiên, quả khi trưởng thành sẽ đổi dần từ trắng sang tím nhẹ Violet, và có múi khía, khía càng to thể hiện độ lớn của cà.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

THÔNG TIN HẠT GIỐNG CÀ TÍM ROSA
 
Hạt giống cà tím Rosa nhập khẩu Mỹ, đảm bảo chất lượng và tỷ lệ nảy mầm cao nhất.
 
Quả cà tím Rosa có form hình quả tròn với màu trắng và tím xen nhau, có nhiều gân, đặc thịt, mềm ngọt, phù hợp trồng ở những vùng ấm áp, năng suất thấp khi gặp thời tiết lạnh. Cà tím là loại cây rất dễ trồng, sống khỏe và thích nghi tốt với mọi loại khí hậu nên có thể trồng được quanh năm ở các vùng miền.
 
 
HƯỚNG DẪN GIEO HẠT GIỐNG CÀ TÍM ROSA
Bước 1: Ngâm ủ hạt
 
Ngâm hạt trong nước ấm tỷ lệ 2 sôi : 3 lạnh trong 4 tiếng, sau đó xả sạch và mang hạt đi ủ trong khăn ẩm.
 
Trải đều hạt lên giấy ăn hoặc bông gòn hoặc vải mỏng, phủ thêm 1 lớp tương tự lên trên sau đó phun vừa ẩm khăn (giấy, vải). Dùng bịch nilong, bịch zip hoặc màng bọc thực phẩm bọc kín lại và đặt ở chỗ tối (không ánh sáng và ánh nắng trực tiếp). 
 
Sau 48 tiếng kiểm tra, hạt nào nứt nanh thì mang đi ươm, hạt nào chưa lên thì ủ tiếp, sau 24h nữa kiểm tra, nếu hạt nào không lên mầm thì là hạt bị hỏng,bỏ đi.
 
Bước 2: Ươm hạt
 
Chuẩn bị đất hoặc viên nén ươm hạt. Đất gieo hạt tỷ lệ 5 đất thịt – đất vườn : 3 phân bò mục làm nhuyễn: 2 xơ dừa khô. 
 
Tra hạt đã nảy mầm với độ sâu 0,3-0,5 cm tùy đường kính hạt to hay bé và phun vừa ẩm nước đất gieo hạt (chuẩn nhất: độ sâu gấp 3 lần đường kính hạt). 2 ngày kiểm tra 1 lần, nếu bề mặt đất khô thì phun thêm nước vừa ẩm đất gieo. Sau khi cây lên mầm khỏi mặt đất thì mang ra vị trí có nắng trực tiếp từ 6-8 tiến. Khi cây cao 7-10 cm, thân cây cứng cáp, ra 3-5 lá mầm to thì sang cây vào chậu lớn để trồng.