Hạt Giống Cải Cầu Vồng

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cải Cầu Vồng

Cải cầu vồng mới được du nhập vào Việt Nam vài năm gần đây. Loại rau này chứa nhiều vitamin K, vitamin C và chất sắt; giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe, giảm thiểu các bệnh về tim mạch và khả năng phòng ngừa ung thư.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng cải cầu vồng bằng hạt:
Cải cầu vồng được trồng hoàn toàn bằng hạt giống, Cải cầu vồng rất dễ sống nên bạn có thể gieo trực tiếp hạt giống vào chậu, thùng xốp, thậm chí là trồng ngay trong vườn hoặc chuẩn bị giá để trồng gieo hạt cho đến khi thành cây con rồi đem ra ngoài vườn trồng.
Đất trồng: Cải cầu vồng không thích hợp trồng trong đất chua, nên trồng rau này trong loại đất giàu dinh dưỡng và có độ ẩm cao, khả năng thoát nước tốt.
 
 
Phân bón: Nên chọn phân hàm lượng dinh dưỡng tốt. Có thể là phân chuồng hoai mục, phân xanh hay các loại phân được bày bán có ghi rõ thành phần đều được cả.
Gieo hạt giống vào từng ô, mỗi ô một hạt, chú ý gieo sâu khoảng 1,5cm. 
Sau khi gieo, hãy dùng bình xịt phun nước làm ẩm bề mặt rồi để ở nơi thoáng mát. Nếu thời tiết thuận lợi chỉ khoảng 1 tuần là số hạt giống này sẽ nảy mầm hết.
 
 
 
 
 
Khi cây con đạt chiều cao khoảng 10cm và ra nhiều lá, bạn nên di chuyển chúng tới nơi có diện tích đất rộng hơn để chúng sinh trưởng và phát triển được tốt nhất.
Trước khi trồng xuống đất, hãy bón lót chút phân bón hữu cơ cho cây mau bén rễ. Khi cây cao khoảng 20cm thì tiến hành tỉa cây.  Cũng giống như các loại cây rau khác, cải cầu vồng rất ưa độ ẩm.Bạn tiến hành tưới nước cho cây 2 lần một ngày vào buổi sáng sớm và lúc chiều tối. Cải cầu vồng ưa sáng, do đó khi trồng bạn nên chọn nơi đón được nhiều ánh sáng mặt trời để cây phát triển tốt nhất.
Chỉ khoảng 65 ngày kể từ ngày gieo hạt giống là bạn có thể thu hoạch những cây cải đầu tiên