Hạt giống Cải Cầu Vồng Hồng

45.000 đ25.000 đ

Hạt giống Cải Cầu Vồng Hồng

Cải cầu vồng vừa được trồng để ăn vừa được trồng làm cảnh, thân có nhiều màu đẹp như đỏ, vàng, cam, hồng, trắng, tím, xanh lá (nhiều loại có vân sọc). Có thể dùng cải cầu vồng trong nhiều món ăn. Cải cầu vồng rất phổ biến ở Châu Âu và được dùng để nấu súp hoặc xào với mì Ý, trông rất ngon mắt.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng rau cải cầu vồng hiệu quả
Chuẩn bị nguyên vật liệu trồng rau:
Đất trồng: Loại đất thích hợp nhất để trồng cải cầu vồng là đất giàu dinh dưỡng, độ ẩm cao, pH ở khoảng 6.0 đến 6.8. Khoảng cách giữa 2 cây là từ 25 đến 40cm.
Chậu trồng rau: Chuẩn bị thùng xốp, chậu nhựa cũ hoặc chậu trồng rau chuyên dụng c
Hạt giống rau: Rau cải cầu vồng được trồng hoàn toàn bằng hạt nên bạn hãy lựa chọn hạt giống rau chất lượng có bán tại các đại lý uy tín, có tem nhãn mác, hạn sử dụng.
Tiến hành gieo trồng và chăm sóc:
Cho đất vào chậu trồng rau, sử dụng bình phun nước làm ẩm đất sau đó gieo hạt trực tiếp vào chậu.
Cải cầu vồng là loại rau rất ưa nước. Cần phải tưới nước thường xuyên, đặc biệt là những tháng không có mưa. Định kỳ bón thêm các loại phân hữu cơ như phân trộn với mùn xơ dừa, vỏ cây nghiền nhỏ để giữ ẩm cho đất và diệt được cỏ dại. Lớp phủ cũng sẽ giúp lá cây được sạch sẽ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh ở lá.
 
Thu hoạch
Sau  khoảng từ 60-65 ngày gieo hạt là bạn đã có thể thu hoạch những cây cải cầu vồng đầu tiên. Bạn cũng có thể thu hoạch bất cứ lúc nào khi thấy cây đã đủ lớn. Khi thu hoạch có thể hái cả cây hoặc hái lá từ ngoài vào trong để cây tiếp tục lớn và ra những lá non mới.
- Chăm sóc:
+ Cây sẽ mất 15 ngày để phát triển bộ rễ, trong thời gian này chú ý nhiều đến độ ẩm của đất, cây chịu được hạn nhưng không chịu được ngập úng, chú ý không để chậu trồng bị ngập hay thùng xốp bị đọng nước, cây không chết nhưng chậm phát triển, tốt nhất nên giữ ẩm vừa phải để cây phát triển tốt nhất.
+ Bạn chỉ tưới nước thường xuyên, cây có thể chịu được nắng và có thể bạn không tưới 2 đến 3 ngày mà cây không chết.
+ Cây bắt đầu có hoa từ ngày thứ 45 đến 60. Theo tài liệu thì cây thu hoạch trái quanh năm, 3 đến 4 ngày thu hoạch 1 đợt. Mỗi cây trồng trong chậu cảnh treo sẽ cho 4kg trái/năm (theo nguồn tổng hợp từ hội làm vườn các nước) nếu chăm sóc tốt cây sẽ cho quả nhiều hơn. Hiện tại cây phát triển tốt trong môi trường khí hậu Việt Nam, nắng và mưa nhiều.
+ Cây ít bệnh, không bị sâu hại nhưng cây non cần chú ý bọ cánh cứng và ốc sên gây hại (cắn đứt ngọn non), cây cũng cần phòng các loại dế cắn đứt rễ. Nếu trồng bằng chậu treo thì giảm rất nhiều thiệt hại do dế và ốc sên.