Hạt Giống Cải Cúc Tẻ Cao Sản (rau tần ô)

34.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cải Cúc Tẻ Cao Sản (rau tần ô)

Giống cải cúc tẻ cao sản có màu xanh khá đậm, có hình răng cưa, khi ăn thì có vị ngọt khá hấp dẫn. Loại rau này thường được nấu với canh thịt bò nên tạo nên vị khá ngọt, hoặc được ăn với lẩu cũng khá hợp. Nếu không thích thì bạn có thể ăn rau xào hoặc luộc lên cho thanh đạm rất tốt cho sức khỏe.Khi trồng lên cao, thì giống cải cúc này có độ cao khoảng 30 cm. Khả năng chống chịu sâu bệnh khá cao, thời gian cho thu hoạch ngắn. Khi ăn loại cải cúc này sẽ cung cấp nhiều protein, chất xơ, khoáng chất cho cơ thể.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật gieo hạt giống cải cúc tẻ cao sản
– Chuẩn bị gieo hạt: trước khi tiến hành gieo hạt thì bạn cần lựa chọn kỹ lưỡng cho mình hạt giống cải cúc tẻ cao sản. Nên lựa chọn hạt chắc mẩy, màu đẹp, được bảo quản và đóng gói cần thận.
 
 
– Gieo hạt: tuy loại cải này rất dễ trồng thế nhưng bạn cần lựa chọn loại đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng. Nên chuẩn bị khay, chậy để trồng, trước khi gieo thì bạn tiến hành ngâm hạt trong nước ấm khoảng 3 – 4 giờ, rồi cho vào vải bọc để ủ hạt. Khi hạt nứt ra thì đem gieo. Bạn có thể đem gieo trong mật độ khoảng 300g đến 500g /1000m2. Khi gieo xong thì bạn tiến hành tưới phun sương làm cho đất ẩm. Dùng bạt để che đậy cho nhanh lên.
hạt giống rau
 
 
Kỹ thuật chăm sóc cải cúc tẻ cao sản
– Khi cây ra lá thì bạn bắt đầu bón phân chuồng đã ủ hoai mục để giúp cho cây nhanh chóng phát triển. Khi được 2 tuần thì bạn tiến hành bón thúc cho cây. Trong quá trình cây sinh trưởng và phát triển thì nhớ cắt tỉa bỏ lá vàng, hư úa khỏi cây. Bạn nên trừ sâu bệnh cho cây bằng cách thăm đồng ruộng thường xuyên.
– Thu hoạch: loại rau này rất nhanh chóng được thu hoạch, chỉ khoảng 25 – 35 ngày là có thể thu hoạch được. Thế nhưng trước khi thu hoạch khoảng 10 ngày thì bạn nên ngừng dùng thuốc hóa học. Để dễ dàng dàng thu hoạch hơn thì bạn có thể làm mềm đất, cho năng suất cao và chất lượng ngon hơn.