Hạt Giống Cải Kale Red Russian

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cải Kale Red Russian

Cải Xoăn Kale - Đỏ Red Russian (Brassica oleracea, Acephala) 65 ngày, sinh trưởng mạnh, sinh rất nhiều lá và được cho là tốt nhất cho sức khỏe do chứa nhiều chất chống oxy hóa - giúp ngừa ung thư Sulphorafane, và những Vitamin thiết yếu A, C và E. Cành tím, lá xanh đậm, phẳng, rìa răng cưa.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
 
HẠT GIỐNG CẢI KALE ĐỎ RED RUSSIAN MỸ 
 
Giống nhập khẩu Mỹ, tỉ nảy mầm » 90%, chịu nhiệt tốt, nảy mầm cực nhanh, rất dễ trồng 
 
Thời gian thu hoạch : sau gieo hạt khoảng 2 tháng. Cây lâu năm, thu hoạch tỉa lá dần 
 
Giống cải Kale đỏ red russian là cải xoăn nhẹ và ngon ngọt, ngọt hơn các loại cải xoăn kales khác. Lá màu xanh xám đậm hơi sồi và có một chút màu đỏ và thân cây là một màu tím đỏ. Một trong những loại cải xoăn kales yêu thích của châu Âu. 
 
Cây cải xoăn kale đỏ Res Russian phát triển cao, cây cho thu hoặc lá trong thời gian dài, giống cải này có vị ngọt rất tự nhiên.
 
Cải kale là 1 trong những loại rau giàu dinh dưỡng nhất , chứa nhiều canxi và vtmC, rất thích hợp cho trẻ ăn dặm, ép sinh tố ,...
 
Cải kale là loại rau giàu vitamin, có giá trị dinh dưỡng cao nhất trong các loại rau quả . Kale xoăn xanh thường được ép nước uống hoặc xào nấu, rất tốt cho cơ thể và tăng sức đề kháng của trẻ em và người lớn.
 
Cải kale red russian là loại kale có lá rất mềm, nhiều màu sắc cực kì thích hợp cho các món ăn như salad trộn và ăn sống cuộn.
Ăn ngon và mềm hơn hẳn các loại cải kale khác, có thể xay sinh tố kèm cà rốt, cà chua, ít sơ và rất dễ chịu khi thưởng thức.