Hạt Giống Cải Kale White Russian

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cải Kale White Russian

Hạt giống cải xoăn Kale White Russian hay còn gọi là cải xoăn trắng Nga. Loại cải này có màu xanh xám với đường gân màu trắng. Lá phẳng với các cạnh cắt. Cây trưởng thành có thể cao đến khoảng 77cm, giống tốt, lá bé và mềm, hương vị ngon tuyệt. Khả năng cao chống lại bệnh tật. Thu hoạch vào bất cứ giai đoạn nào bạn muốn. Phù hợp cho cả địa canh và thủy canh.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
 
Cải xoăn Kale White Russian. Lá dạng lá sồi có răng cưa với gân lá màu trắng mang nét đặc trưng rất riêng ở giống loài này. Vị ngọt hơn các giống khác và là loại cải xoăn cho lá rất sai và liên tục. Loại bỏ lá non trên cùng khi cây cao 5 cm để cho lá mới mở rộng và tiếp tục phát triển. Đến 50 ngày là có thể thu hoạch lá trưởng thành. Lúc này cây đạt độ cao khoảng 10 - 15 cm.
 
Cải lá xoăn Kale là nguồn cung cấp vitamin A, vitamin C và vitamin K tuyệt vời. Bên cạnh đó, cải lá xoăn còn là nguồn cung cấp chất xơ và nhiều chất khoáng cần thiết cho sức khỏe như folate, sắt, canxi, kali, mangan và phốt pho.
 
Thường được sử dụng để Ăn sống - Salad - Xào - Nướng.
 
Thu hoạch: 40 - 60 ngày, khi lá cải xoăn đạt từ 20 - 25 cm. Thu hoạc trước những lá bên ngoài, để lại lá non bên trong để cây tiếp tục phát triển. Để cải đông đá 1 chút sẽ tăng thêm sự ngọt ngào.