Hạt Giống Cải Mơ Hoàng Mai

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cải Mơ Hoàng Mai

Cải mơ Hoàng Mai màu sắc vang nhạt, vị ngon, chống chịu sâu bệnh tốt. Cây có đặc điểm chịu được mưa hoặc nắng nóng nên có thể trồng quanh năm. Thời vụ: Quanh năm

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Kỹ thuật gieo hạt giống cải mơ hoàng mai
– Thời điểm gieo hạt: loại rau này có thể trồng quanh năm, thế nhưng vụ chính là vụ đông xuân.
 
– Làm đất: đất cần được chuẩn bị thật kỹ càng, yêu cầu đất sạch bệnh, sạch cỏ và có đủ chất dinh dưỡng để cho cây sinh trưởng và phát triển của cây. Chú ý đất cần được làm tơi xốp, nhỏ, để cho cây dễ gieo trồng.
 
– Hạt giống: hạt giống phải đạt tiêu chuẩn cao, tỉ lệ nảy mầm tốt, khả năng chống chịu sâu bệnh tốt để đảm bảo cho cây sinh trưởng và phát triển tốt. Khi mua chú ý về bao bì, nguồn gốc, không nên mua hạt sản xuất quá khoảng 1 năm thì chất lượng hạt bị giảm sút.
 
– Gieo hạt: trước khi gieo hạt thì bạn cần ngâm hạt giống vào nước ấm khoảng 30 đến 45 độ C trong khoảng thời gian là 3 – 4 giờ, sau đó đem ủ ấm để cho hạt được nảy mầm. Khi được rồi thì đem ra gieo hạt trực tiếp và cấy đều. Cải mơ hoàng mai được gieo trực tiếp khoảng 500 g/1 ha theo hình thức gieo sạ. Khi cây được 2 tuần thì bạn tiến hành tỉa bỏ những cây nhỏ, để lại những cây tốt khỏe. Sau đó thì đem cây để cấy trực tiếp với mật độ khoảng 100-150g/1000m2, với mật độ 25000 – 30000 cây/1000m2, khoảng cahs giữa các cây dao động 15-20cm.
 
– Với loại quả này thì bạn không cần tốn công để chăm sóc, cần tưới nước hàng ngày vào buổi sáng sớm và buổi chiều tối cho cây. Khi cây xanh tốt khi tiến hành nhổ cỏ, cắt bỏ những lá bị hư hại.
 
– Thu hoạch: nên ngừng sử dụng thuốc hóa học trước 10 ngày trước ngày thu hoạch. Bạn dùng dao để cắt gốc cây rau hoặc bạn có thể tưới cho mềm rồi mới dùng tay để nhổ.