Hạt Giống Cải Ngồng Đỏ

32.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cải Ngồng Đỏ

Hạt giống rau cải ngồng đỏ (tím) được rất nhiều người yêu thích khi chế biến các món luộc hay ăn lẩu, rau cải ngồng có thể trồng quanh năm, hạt có tỉ lệ nảy mầm cao, thời gian thu hoạch 45-55 ngày.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng rau cải ngồng đỏ dinh dưỡng tại nhà 
– Chuẩn bị vật tư gồm có: Thùng xốp, chậu nhựa thông minh, đất trồng và hạt giống cải ngồng. 
Với thùng xốp hoặc chậu nhựa thông minh để trồng, bạn có thể mua tại các cửa hàng bán vật tư nông nghiệp. Lựa chọn chậu có khả năng thoát nước tốt, để tránh tình trạng làm rau bị ngập úng.
Dùng đất dinh dưỡng Tribat, giá thể nền hữu cơ, hoặc hỗn hợp đất phù sa và phân trùn quế để trồng cải ngồng. 
Hạt giống rau cải ngồng: Với hạt rau cải ngồng, bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng bán hạt giống. Hạt giống rau cải ngồng khi mua chú ý nên lựa chọn hạt giống có tỉ lệ nảy mầm cao, chất lượng, không sâu bệnh.
 
 
 Xử lý hạt bằng cách: ngâm hạt 2 giờ trong nước ấm 2 sôi 3 lạnh, sau đó vớt ra ủ ẩm 12 giờ cho hạt nứt nanh rồi đem gieo rau cải ngồng 
Đổ đất tribat vào thùng xốp hoặc chậu nhựa thông minh cách miệng chậu 2cm. Sau đó gieo hạt trực tiếp lên đất, rải một lớp đất nhẹ lên bề mặt và tưới nước. 
Chăm sóc và thu hoạch
 – Tưới nước cho cải ngồng: Nếu trồng với diện tích nhỏ, bạn có thể dùng bình phun để tưới. Nếu trồng với diện tích lớn, bạn nên chuẩn bị hệ thống tưới tự động, thông minh, tưới nhỏ giọt và phun mưa với áp lực thấp, như vậy sẽ không ảnh hưởng đến cây. 
Thời điểm tưới nước là 2 lần/ngày vào sáng sớm và chiều mát với mùa hè. Không nên tưới giữa trưa nắng nóng. Với mùa đông thì nên tưới vào chiều tối mát. Không nên tưới quá nhiều nước. hạt giống rau cải
 
 
 – Khi cây được 3- 4 lá thật: Tỉa bớt những cây nhỏ, cây xấu. Nếu mật độ gieo dày cần tỉa thưa sớm. 
– Bón phân: Khi cây có 2 – 3 lá thật, lúc đó cây đã bén rễ xanh, dùng phân đạm ure và NPK hòa cùng tưới để tưới cho rau. Như vậy cải ngồng sẽ phát triển nhanh và tránh được sâu bệnh.
 – Sau 30 – 35 ngày, bạn có thể tiến hành thu hoạch rau cải ngồng. Sau khi thu hoạch rau, hong khô đất 2 – 3 ngày, bổ sung hỗn hợp phân giun và đất vào thùng cách miệng 2cm, sử dụng trồng tiếp rau cải ngồng mới trên giá thể cũ.