Hạt giống Cải Siro

43.000 đ25.000 đ

Hạt giống Cải Siro

Cải shiro thuộc họ cải là giống rau dễ nhận diện với phần thân ciả trắng muốt còn phần lá màu xanh mọng nước khi ăn có vị ngon ngọt tự nhiên. Loại rau cải này còn có đặc tính chống oxy hóa cùng với thành phần chất xơ của nó, giúp bảo vệ cơ thể chống lại các tác nhân gây ung thư.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHUẨN BỊ GIEO TRỒNG CẢI SHIRO NGỌT
 
Thời vụ gieo trồng: Quanh năm.
Chuẩn bị đất trồng: Lựa chọn đất tơi xốp, có độ thoát nước tốt hoặc sử dụng giá thể làm từ mùn xơ dừa hoặc đất sạch được bổ sung phân hữu cơ và các dinh dưỡng khác.
Hạt giống: Lựa chọn hạt giống tại các cửa hàng có uy tín để đảm bảo chất lượng gieo trồng.
Dụng cụ gieo trồng: Sử dụng khay trồng là khay xốp hoặc khay nhựa với kích thước 40 x 60 x 12 cm. Dưới đáy khay đục lỗ để thoát nước.
Đổ giá thể vào khay với độ dày 7-8 cm, san phẳng bề mặt giá thể, tưới ẩm.
HƯỚNG DẪN GIEO TRỒNG HẠT GIỐNG CẢI SHIRO NGỌT
Hạt ngâm trong nước ấm với tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh trong 1-2 giờ rồi đem gieo hạt.
Gieo theo từng ô sẵn như trong hình, mỗi ô tầm khoản 3-5 hạt giống, sau 2 tuần cây bắt đầu ra lá thật, đem tách cây trồng thưa để cây phát triển tốt
Cây thích hợp gieo trồng thông thường hoặc thuỷ canh
 
 
HƯỚNG DẪN CHĂM SÓC CẢI SHIRO NGỌT
 
Trong giai đoạn ươm cây chú ý giữ ẩm cho cây phát triển, chú ý đề phòng sâu ăn lá bằng cách quan sát và bắt bằng tay vào buổi tối và sáng sớm.
Khi cây có 4-6 lá thật (18-20 ngày sau gieo), cây khỏe mạnh tiến hành tỉa ra trồng. Bỏ cây vào hốc, lấp đất dùng tay ấn nhẹ đất, tưới giữ ẩm 2 lần/ ngày trong tuần đầu tiên để cây bén rễ hồi xanh. 
Chăm sóc cải shiro ngọt thật dễ dàng
 Chú ý khi trồng tỉa không nên trồng sâu quá hoặc nông quá tránh ảnh hưởng đến sinh trưởng của cây. Khi cây đã phát triển, ngày tưới 1 lần, trồng trong vụ mưa có thể ít hơn 2-3 ngày tưới 1 lần tùy thuộc vào độ ẩm của giá thể.
Sau trồng từ 40- 45 ngày, cây to 200 - 400 gram/ cây thì có thể thu hoạch.