Hạt Giống Cải Xoăn Kale

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cải Xoăn Kale

Hạt giống cải Kale cho ra những cây cải có viền lá xoăn ít hơn xà lách xoăn. Đặc biệt cải cho bạn thu hoặc gần như quanh năm bởi bạn chỉ tỉa lá để nấu dần. Trong điều kiện tốt cây cao hơn đầu người lớn

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách gieo trồng hạt giống rau cải xoăn:

– Hạt giống cần được rửa sạch và ngâm trước trong nước khoảng từ 2-5h theo công thức 2 sôi- 3 lạnh (khoảng 40 độ C). Sau đó, vớt hạt ra rửa sạch, để ráo nước.
– Đem gieo hạt giống cải xoăn vào bầu hoặc trực tiếp lên đất đã chuẩn bị sẵn. Sau vài ngày hạt sẽ nảy mầm.

Sang cây giống: nếu bạn trồng trong thùng xốp thì nên trồng từ 4-6 cây cải xoăn vào các hốc đất đã đào sẵn.
Trong điều kiện bạn có vườn thì có thể đào các hố cách nhau 20 – 30 cm, mỗi hố sau từ 10 – 15 cm.

Chăm sóc và thu hoạch cải xoăn
– Trồng cải xoăn Kale cần rất nhiều nước để sinh trưởng và phát triển nên ngay khi trồng bạn nên tưới nước ngay, mỗi ngày tưới một đến hai lần.
– Lưu ý: nên tưới trực tiếp vào gốc cây cho đến giai đoạn cây bén rễ, sau đó chỉ cần tưới khi thấy đất thiếu độ ẩm. Cũng cần chú ý nếu tưới quá nhiều nước cũng sẽ khiến cây bị nấm bệnh.

Bón phân:
– Sau khi trồng 12 – 15 ngày, cây đã hồi lại với đất mới và xanh và có nhu cầu phát triển thì nên bón phân sinh học lần 1.
– Khi cây xòe lá thì bón thúc lần thứ hai. Trước khi bón thúc nên xới xáo mặt thùng kết hợp với vun cao gốc cho cải bẹ để chống đổ và nhặt cỏ dại.
– Trong suốt quá trình sinh trưởng của cải bẹ cần bón thúc 5 – 7 lần và tùy tốc độ sinh trưởng của cây, màu sắc của thân lá cây mà tăng hay giảm lượng phân bón cho phù hợp.
– Khi thu hoạch cải xoăn có thể tỉa lá hoặc thu chặt cả cây một lần tùy bạn.