Hạt Giống Cải Xoăn Kale Ý

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cải Xoăn Kale Ý

Cây cải xoăn Kale laci Ý phát triển đến chiều cao khoảng 50-60cm, với những chiếc lá phồng rộp, xoăn đều hai mép lá, thường dài trên khoảng 30- 50 cm và rộng từ 5-10 cm.Lá cải xoăn truyền thống có màu xanh tựa như màu xanh của lá súp lơ, dài khoảng 45-50 cm, nếu có màu xanh lá nhạt, nâu, đốm vàng nghĩa là rau đã già và vị không được ngon ngọt.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn cách trồng:
 
Bước 1: Gieo trồng hạt giống
Ủ hạt giống: Ngâm hạt giống trong nước ấm (tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh để hạt nứt nanh) trong 6 – 8 tiếng. Sau đó bạn gieo hạt giống cà chua vào đất ẩm hoặc viên nén ươm mầm. Sau khoảng 5- 7 ngày hạt sẽ nảy mầm. Để chậu ươm ở nơi thoáng mát, có ánh sáng nhẹ.
Ươm cây: Tưới nước thường xuyên đảm bảo độ ẩm cho hạt giống cải kale nảy mầm, tránh đọng nước ở bề mặt đất. Sau khi hạt giống cải kale laci nảy mầm, tỉa bớt những cây yếu, nhỏ để tạo thêm không gian cho các cây còn lại. 
Gieo trồng cây con:  Sau khoảng 2 – 3 tuần cây con sẽ cao từ 7 – 10cm, lúc này cây có ít nhất 4 lá và có thể đem trồng ra ngoài.
Vỗ nhẹ vào chậu ươm để lấy cây con ra và đặt vào hố trồng, hố phải có độ sâu từ 20- 25 cm để khi lấp đất, đất chạm được đến cuống lá đầu tiên của cây.
Nếu trồng cải kale laci ngoài vườn thì khoảng cách các hàng là 45 – 60 cm
 
KỸ THUẬT CHĂM SÓC CÂY CẢI XOĂN KALE LACI Ý
Tưới nước 
Tưới nước cẩn thận và thường xuyên để đất xung quanh gốc cải kale luôn ẩm.
Tùy thuộc lượng ánh sáng mặt trời mà cây nhận được để canh lượng nước cho phù hợp. Đảm bảo cây đủ ánh nắng trong ngày cũng như che bóng râm trong thời tiết nóng bức.
Bón phân, phòng trừ sâu bệnh
Trải một lớp phân mỏng lên những khu vực trồng cây. Đối với phân hữu cơ, mùn thì bón vào đất sâu vài cm. Nếu là phân khoáng thì rải một lớp mỏng, thậm chí là rắc lên. Cứ 6 – 8 tuần thì bón 1 lần để giúp cải kale laci phát triển tốt hơn.
Thường xuyên tỉa những lá già, giúp thông thoáng gốc cây cũng làm cho sâu bệnh không phát triển được. Phủ rơm quanh gốc để giữ ẩm, rễ vững vàng hơn.
 Đặt 1 lớp che phủ quanh gốc nếu thấy lá đang bị thối rữa hoặc bị biến màu khi cây cao ít nhất 15cm.
THU HOẠCH CẢI XOĂN KALE LACI Ý
Sau khoảng 55-75 ngày gieo trồng hạt giống cải kale laci, tùy từng điều kiện chăm sóc để thu hoạch những lá rau cải xoăn đầu tiên. Dùng dao cắt từng lá hoặc cắt thân cây cách mặt đất khoảng 5cm với 1 vết cắt, điều này giúp cải kale laci tiếp tục ra lá cho đợt sau.