Hạt Giống Cẩm Tú Cầu

31.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cẩm Tú Cầu

Cẩm tú cầu là một trong những loài hoa được nhiều người ưa thích trên thế giới. Với sự biến đổi về màu sắc, lúc đầu hoa màu trắng sau biến dần thành màu lam hay màu hồng, màu hoa phụ thuộc vào độ pH của thổ nhưỡng mang đến sự hấp dẫn của loài hoa này. Hiện nay, có hạt giống cẩm tú cầu giúp bạn trồng cẩm tú cầu với đa dạng về màu sắc, mang đến cho bạn những chậu hoa đáng yêu đặt trong gia đình và trang trí ngôi nhà.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn cách trồng cẩm tú cầu:
Đất gieo hạt cẩm tú cầu mix là đất Akadama loại hạt nhỏ, đất mùn ẩm và đất khoáng. Thời điểm thích hợp gieo trồng là bắt đầu mùa xuân.
Bỏ đất vào chậu, sau đó gieo hạt trực tiếp lên đất. Dùng bình phun sương để tưới ướt đấ. Nên đặt chậu nơi đủ ánh sáng, có điều kiện thoát ẩm tốt. Sau 7 – 10 ngày, hạt giống sẽ phát triển thành cây con.
 
 
Chăm sóc hoa cẩm tú cầu
- Tưới nước: hoa cẩm tú cầu mix cần tưới nước thường xuyên. Thời điểm tưới nước là vào mỗi buổi sáng sớm hoặc chiều tối. Vào mùa khô càng nên tưới nhiều nước.
- Bón phân: 6 tuần sau khi trồng mới tiến hành bón phân. Không nên lạm dụng quá nhiều phân bón sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây. Khi tưới nên rải phân sát gốc và tưới nước ngay sau khi bón phân.
 
 
- Tỉa cành: Thời điểm thích hợp tỉa cành cho cẩm tú cầu mix là trong mùa đông, muộn nhất là sang mùa xuân. Nếu cành cao thì cắt tỉa ở đốt lá thứ 6 đếm từ bông xuống gốc/ cắt tỉa bớt tuỳ chiều cao của cây. Tuy nhiên không nên cắt tỉa quá nhiều sẽ giảm hoa vào mùa sau.