Hạt Giống Cây Hương Thảo

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cây Hương Thảo

Hương thảo tỏa ra mùi hương thơm ngát, mùi tinh dầu cực thơm và dễ chịu. Mùi thơm của hương thảo có thể khuyếch tán trong phòng rộng 15m2 vẫn ngửi thấy. Mùi thơm cây hương thảo có thể giúp tinh thần thoải mái, giải tỏa stress nhanh nhất, giúp chống buồn ngủ . Hương thảo ưa sống trong những khu vực có khí hậu nhiệt đới và còn được dùng trong nấu ăn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn cách trồng cây hương thảo từ hạt
1. Chọn đất trồng cây và vị trí đặt chậu hương thảo tại nhà phù hợp
Khí hậu và vị trí trồng: Cây hương thảo rất phù hợp nơi có khí hậu mát mẻ như Đà Lạt tuy nhiên với điều kiện khí hậu tại các thành phố khác thì bạn chỉ cần chọn nơi có bóng râm mát hoặc nơi có độ ẩm là phù hợp, nếu đặt ở chỗ nắng nóng thì lá sẽ bị cháy, teo dần, khô tinh dầu và cây sẽ chậm phát triển hoặc chết. Vị trí nên để cây ở nơi có ánh nắng vào buổi sáng sẽ giúp lá cây hương thảo xanh hơn.
 
 
Đất trồng: Do cây hương thảo có bộ rễ khá nhạy cảm và cần sự thoát nước tốt nên chọn đất trồng cây phải đảm bảo vừa tơi xốp, thoát nước vừa đủ. 
2. Cách chăm sóc và tưới nước cho cây hương thảo
Phân bón: Cây hương thảo thích hợp với chế độ phân bón đều đặn với liều lượng thấp, việc bón phân sẽ giúp cây có thêm nhiều nhánh và lá xanh tốt. 
 
 
Tưới nước: Bạn chỉ cần tưới đẫm vào buổi sáng, nếu thời tiết hanh khô thì tưới nhẹ thêm một lần vào chiều giúp làm mát cây, chú ý không để nước đọng dưới đáy chậu sẽ làm bộ rễ cây hương thảo bị thối. 
Lưu ý khi trồng hương thảo: Nếu thời tiết có mưa kéo dài thì đưa chậu cây hương thảo vào bên trong nhà