Hạt Giống Cây Lựu Lùn

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cây Lựu Lùn

Lựu là loại cây ăn quả, dạng thân gỗ nhỏ có chiều cao 5-8m. Thân cây già màu xám có tiết diện tròn, thân non màu xám hơi đỏ, tiết diện vuông có 4 cạnh. Thân có ít gai và ngọn cành thường biến đổi thành gai. Cây phân cành nhánh từ gốc thành bụi dày, cành non thường vươn dài, lá xanh bóng mượt mọc đối xứng.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Cách Trồng hạt giống cây lựu lùn:
Đặt những hột lựu để ráo lên một tấm khăn giấy ẩm và cuộn lại (lưu ý mỗi một tấm giấy nhúng nước ẩm chỉ nên khoảng từ 20 đến 30 hạt)
Cho những cuộn giấy ẩm có chứa hạt giống vào trong những túi bóng và buộc chặt lại. Để chúng ra nơi có ánh sáng và độ ẩm.
 
 
Sau khoảng 10 ngày chúng ta có thể kiểm tra những túi hạt giống và xem chúng có nảy mầm hay không. Đây là thời điểm thông thường chúng có dấu hiệu “vươn mình thức dậy”.
Khi những hạt giống đã nảy mầm, lấy một cái khay hoặc chậu bé có sẵn đất hữu cơ và phân tạo những lỗ nhỏ rồi đặt những hạt mầm đó xuống, lèn đất phủ kín bề mặt. Sau đó đừng quên việc tưới nước lên nhé, giai đoạn này cần luôn luôn giữ ẩm mặt đất để cho hạt mầm có thể phát triển một cách tốt nhất.
 
 
Tháng thứ 4 là thời điểm cây sẽ đủ tiêu chuẩn để bạn dù muốn hay không cũng nên cho chúng sống ở một nơi rộng rãi hơn như chậu lớn hay ra hẳn ngoài vườn. Lúc này ta sẽ có 2 sự lựa chọn cho bạn quyết định: cây sẽ mãi bé xinh đáng yêu hay là lớn “phổng phao” mọc sum suê trái lớn đáng ăn.
– Lựu là loại cây dễ trồng và dễ chăm sóc. Tuy nhiên, muốn có một chậu lựu kiểng đẹp, nở nhiều hoa, sai trĩu quả, cần quan tâm đến các bước chăm sóc cây hợp lý để cây trồng đạt được hiệu quả tốt nhất.
– Về ánh sáng, nhiệt độ, và nước: Lựu là loại cây ưa ánh sáng và nhiệt độ cao, chịu úng nước. Vì vậy, cần chú ý trồng cây ở những có đầy đủ ánh nắng (nắng buổi sáng là tốt nhất). Nhiệt độ dưới 15oC thì cây lựu sẽ chết, do đó, không trồng được ở những nơi khí hậu lạnh. Là cây chịu úng, sợ đất khô khan nên cần chú ý độ ẩm của đất và thường xuyên cung ứng nước tưới cho cây.