Hạt Giống Chùm Ngây

25.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Chùm Ngây

Rau của chùm ngây có giá trị dinh dưỡng rất cao, cho nên chẳng khó bắt gặp hình ảnh các bà nội trợ săn lùng rau chùm ngây về nấu những món ngon cho gia đình.Lá chùm ngây còn chứa nhiều dưỡng chất hơn cả quả và hoa, tính theo trọng lượng, trong đó vitamin C hơn cam 7 lần, vitamin A hơn cà rốt 4 lần, canxi gấp 4 lần sữa, sắt gấp 3 lần cải bó xôi, đạm nhiều gấp đôi sữa chua và potassium gấp 3 lần trái chuối.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng chùm ngây bằng hạt:
Ngâm trong nước ấm từ 3-4 giờ rồi vớt hạt ra cho vào khăn ẩm ủ đến khi hạt nứt mầm thì đem ra đất gieo.
khi hạt nảy mầm thì dùng tay ấn hạt vào bầu đất. Mỗi bầu 1 hạt, sau đó bạn tiến hành tưới nước cho bầu đất hàng ngày. Khoảng 1 tháng sau thì cây lên cao thì bạn tiến hành đưa cây ra trồng.
 
 
– Khi đem bầu đất ra trồng, nhớ khoảng cách giữa các cây là 1 m, hàng cách hàng với nhau là 1,5 m.
 
– Bón phân: bạn nên dùng phân đã được ủ hoai mục để bón cho cây. Khi bón thúc cần đào ranh quanh gốc cây sâu để bón thúc.
 
 
– Tưới nước: chùm ngây là cây chịu hạn thế nhưng nếu không cung cấp nước đầy đủ thì câu sẽ bị khô hạn và giảm đi năng suất. Cho nên hãy cung cấp nước cho cây để tăng cường độ ẩm, cây nhanh chóng cho thu hoạch và nắng suất cao.
 
– Sâu bệnh: thăm đồng, để ý cây thường xuyên để sớm phát hiện sâu bệnh và có được cách xử lý nhanh chóng.
 
 
Chùm ngây là loại cây cho giá trị dinh dưỡng cao. Người ra thường trồng để lấy rau ăn. Cách gieo hạt giống và chăm sóc chùm ngây cũng đơn giản vì nó là cây có khả năng chịu hạn tốt.
Sau 3 tháng tuổi đã bắt đầu cho thu hoạch, cây cao 60cm bắt đầu cắt ngọn và mỗi tháng sau đó tỉa cành thúc đẩy cây đâm chồi, chăm sóc bón phân, sau 6 thàng tuổi, cây cao khoảng 2 mét, là thời gian bắt đầu thu hoạch chính.