Hạt Giống Cỏ May Mắn

32.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cỏ May Mắn

Hạt giống cỏ may mắn dùng để gieo thành cỏ may mắn, là cỏ nền trồng trong các sản phẩm như may mắn kim ngân, may mắn phát tài, may mắn trái tim....Những chậu cỏ may mắn được đặt trên bàn làm việc hay bàn học của bạn, những lá cỏ xanh tươi, tô điểm thêm những viên sỏi trắng tinh, quá tuyệt vời, dường như mọi mệt mỏi sẽ tan biến khi nhìn vào nó

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG CỎ MAY MẮN

1. CHUẨN BỊ HẠT GIỐNG:
- Để có cỏ may mắn đẹp và nhanh nảy mầm thì bạn cần phải chọn được hạt giống cỏ may mắn tốt và chất lượng. Chọn mua hạt giống tại các cửa hàng uy tín.
- Ngâm hạt giống trong nước ấm 24h. Xơ dừa nén chặt trong chậu, tưới nước thật đẫm lên mặt (giá thể có thể là xơ dừa)
 
 
2. LỰA CHỌN ĐÂT VÀ CÁCH GIEO TRỒNG HẠT GIỐNG CỎ MAY MẮN
Nhiệt độ thích hợp nảy mầm: 20 - 35 độ C
- Lấy muỗng múc nước có hạt giống đã ngâm 24h. Rải hạt giống đều lên mặt xơ dừa, các hạt giống không được chồng lên nhau, hạt cách hạt từ 1mm đến 2mm, để hạt lên mầm đều và đẹp thì phải gieo đều tay và đảm bảo mật độ trồng 0.5gr-0.8gr/1m2
 
 
3. CHĂM SÓC CỎ KHI PHÁT TRIỂN
Nén nhẹ hạt cỏ may mắn xuống giá thể ( xơ dừa), đảm bảo 2/3 hạt nằm dưới mặt đất để đảm bảo hạt hút được chất dinh dưởng từ giá thể.
Tưới phun sương sau khi gieo hạt.
Bảo quản giá thể nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp và mưa. Sau đó là đợi hạt giống cỏ may mắn lên mầm thành cỏ may mắn. Khi trưởng thành, cỏ may mắn sẽ cho ra 1 lượng hạt giống mới kha khá.