Hạt Giống Cỏ Xạ Hương (Thyme)

36.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cỏ Xạ Hương (Thyme)

Cỏ Xạ Hương là cây dạng bụi được biết đến như một loại thảo dược quý có lợi ích tuyệt vời với sức khỏe. Ngoài ra, hương thơm mát, quyến rũ của xạ hương thường được dùng để chiết xuất dầu thơm và là nguyên liệu trong nấu ăn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG CỎ XẠ HƯƠNG
 Ngâm hạt:  từ 2-4 tiếng trong nước ấm 30 độ C
 Độ sâu gieo hạt: 0.5 cm, khoảng cách trồng: 20cm
 Thời gian nảy mầm: 7-15 ngày
 Ánh sáng: Cần đủ ánh sáng. Nếu cây ở nơi râm bóng trong thời gian dài sẽ dễ khiến cây bị khẳng khiu.
 Nhiệt độ: Ưa ấm, nhiệt độ thích hợp 20 – 350C . Mùa hè, khi nhiệt độ cao, nên tỉa bớt cây, để thông gió và nên để cây ở nơi râm mát.
 
 
 Nước: Không ưa môi trường ẩm ướt, nên duy trì trạng thái khô ráo. Quá ẩm ướt sẽ khiến bộ rễ không thể phát triển tốt được, tính thoáng khí kém sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.
 Đất: Không kén đất, nhưng đất cần phải thoát nước tốt, có thể sử dụng hỗn hợp than bùn hoặc đá trân châu.
 
 
 Phân bón: Không ưa màu mỡ, có thể sử dụng phân bón lót, mùa hè tốt nhất không nên bón phân, sẽ làm thân cây yếu, có thể làm cây ngừng sinh trưởng. Cây phát triển mạnh nhất vào mùa xuân và mùa đông, pha loãng phân với tỷ lệ 1:1.000, cách 10 ngày tưới 1 lần.
Hạt Giống Cỏ Xạ Hương là loại cây dược liệu, mang hương thơm thoải mái dễ chịu giống như hương thảo. Kèm theo đó là nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Các bạn hãy thử trồng ngay 1 chậu Xạ Hương nhé ! Chúc các bạn thành công!