Hạt Giống Củ Cải Đỏ

48.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Củ Cải Đỏ

Củ cải đỏ F1 không chỉ có màu sắc bắt mắt, dễ gieo trồng, có thể được sử dụng trong nấu ăn hằng ngày. Trên thực tế, củ cải đỏ nếu sử dụng đúng cách, đúng liều lượng còn có thể cho tác dụng tốt đối với nhiều bệnh khác nhau. Chính vì vậy, ngày nay nhiều gia đình lựa chọn trồng củ cải đỏ để cung cấp dinh dưỡng tốt cho cả nhà, trồng nhiều tại các khu vườn và trang trại cũng đem lại hiệu quả kinh tế tốt.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn gieo trồng:

Thời vụ:

Củ cải đỏ là giống ưa ẩm và mát, chính vì vậy từ tháng 8 đến tháng 3 năm sau chính là thời điểm lý tưởng để gieo trồng củ cải đỏ.

 

Cách gieo trồng củ cải đỏ

- Là loại cây lấy củ, nên củ cải đỏ khi được gieo trồng trên các loại đất thịt nhẹ hoặc cát pha, tơi xốp, nhiều mùn… sẽ cho năng suất củ rất tốt.

- Nếu gieo hạt giống củ cải đỏ trên luống bạn có thể lên luống với các tỷ lệ như: mặt luống rộng 1,2-1,5 m; rãnh 30-40 cm; độ cao của luống 20-25 cm.

- Khi gieo hạt xong bạn nên lấy đất tơi xốp phủ 1 lớp mỏng lên trên, phủ rơm rạ rồi tưới ẩm (đảm bảo độ ẩm đạt 75-80%) để hạt nảy mầm tốt.

- Củ cải là loại cây ưa ẩm nên bạn nên tưới nước thường xuyên. Tuy nhiên, loại cây này lại không chịu được ngập úng nên khi tưới bạn chỉ nên tưới lướt chứ không nên tưới đẫm.

- Để cây cải củ có củ to, vỏ đỏ, nhẵn và đẹp mắt, thì khi cây bắt đầu ra củ, củ phát triển chồi lên mặt đất cần vui góc hoặc lấy rơm rạ tủ lại.

- Cây cải củ đỏ rất dễ bị rệp và bọ nhảy phá hại, cần phát hiện sớm và phòng trừ kịp thời để không làm ảnh hưởng đến năng suất.

- Khi cây củ cải được khoảng 2 – 3 lá, bạn tỉa bớt những cây nhỏ, yếu rồi tưới phân đạm và kali cho cây.

- Khi củ cải có những củ to bằng ngón tay bạn tiếp tục tưới phân đạm và kali cho cây.

Thu hoạch

23 – 35 ngày sau trồng bạn có thể thu hoạch củ cải đỏ, khi này chất lượng củ sẽ đạt đủ tiêu chuẩn.