Hạt Giống Củ Cải Đỏ Khổng Lồ

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Củ Cải Đỏ Khổng Lồ

Củ cải đỏ khổng lồ sinh trưởng khỏe, phát triển tốt. Cho thu hoạch từ 70 -90 ngày sau khi trồng. Củ đạt trọng lượng khoảng 2kg. Vừa làm cảnh, vừa để ăn

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật gieo trồng hạt giống củ cải khổng lồ
 
Chuẩn bị hạt giống
 
- Ngâm hạt giống củ cải khổng lồ vào nước ấm 3-5h để vỏ mềm. Sau đó, vớt hạt ra để trên một lớp bông hoặc vải mỏng rồi tiếp tục phủ bông lên trên. Sau 3 ngày, đến khi hạt củ cải đỏ khổng lồ bắt đầu nứt nanh thì bắt đầu đem gieo trồng vào trong đất. Bạn sẽ loại bỏ được những hạt bị hỏng, lép mà không cần tốn công gieo vào đất.
 
 - Gieo hạt giống củ cải đỏ khổng lồ dưới lớp đất mỏng chừng 1cm, khoảng cách gieo giữa các hạt là khoảng từ 8 - 10 cm. Để có chỗ cho củ phát triển sau này
 
Đất trồng củ cải
 
- Đất: Củ cải đỏ cần trồng trong đất tơi xốp, giàu dinh dưỡng và thoát nước tốt. Trước khi gieo hạt củ cải khổng lồ bạn cần  loại bỏ sỏi, đá vụn trong đất để củ phát triển không bị méo mó, lồi lõm.
 
 - Ánh sáng: Củ cải nên được trồng ở góc nhiều nắng hoặc bán râm. Nếu củ cải thiếu nắng thì phần củ sẽ lớn ở đầu và rất nhỏ ở gốc.
 
 - Chậu trồng: Chậu hoặc thùng xốp trồng củ cải đỏ có thành cao khoảng 15-20cm.
 
Chăm sóc củ cải khổng lồ
 
- Tưới đều đặn 1-2 lần/ngày để đảm bảo đất ẩm cho cây nảy mầm.
 
 - Sau khi gieo hạt một tuần, cây bắt đầu ra hai lá mầm.
 
 - Bạn cần đảm bảo đủ ánh sáng cho cây và tưới nước đều đặn để đảm bảo đất ẩm vì củ cải đỏ là loài cây ưa đất ẩm. Chú ý không tưới đất quá ướt sẽ làm thối gốc.