Hạt Giống Củ Cải Trắng Ruột Đỏ

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Củ Cải Trắng Ruột Đỏ

Giống củ cái này có vỏ màu trắng nhưng bên trong khi bổ đôi bạn sẽ thấy ngạc nhiên đó bởi ruột lại là màu đỏ hồng tươi tắn. Củ cải trắng ruột đỏ đẹp về hình thức, giầu giá trị dinh dưỡng có thể thế biến được nhiều món ăn và kinh doanh.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

cách gieo trồng củ cải trắng ruột đỏ:
Xử lý hạt: Trước khi gieo hạt sẽ tiến hành xử lý hạt. Công đoạn xử lý sẽ giúp hạt nhanh nảy mầm và phát triển tốt hơn. Cách thực hiện là ngâm hạt vào nước ấm khoảng vài giờ trước khi gieo. Hoặc thực hiện với bông gòn đó là chuẩn bị sẵn 1 chiếc bát nhỏ rồi lót lớp bông gòn xuống đáy bát, tưới ẩm và rải hạt giống lên. Sau đó tiếp tục phủ thêm một lớp bông gòn khác và tưới ẩm tương tự. Khi nào hạt có những vết nứt sẽ tiến hành mang ra gieo trồng.
Gieo hạt: Lần lượt gieo hạt giống dưới lớp đất chừng 1cm. Tùy vào độ rộng của chậu. hộp giấy, thùng xốp,… mà chúng ta cân đối số lượng hạt giống sao cho phù hợp, chú ý khoảng cách giữa các hạt khoảng 5 - 10cm.
 
- Sau 1 tuần, hạt sẽ bắt đầu này mầm và ra lá.
Tưới nước: Củ cải ruột đỏ ưa độ ẩm. Vì vậy bạn nên chú ý cung cấp đầy đủ độ ẩm cho đất giúp cây phát triển. Mỗi ngày tưới 1 lần bằng nước sạch, sau đó dùng bình phun sương để tưới ẩm chứ không tưới đẫm nước. Lượng nước tưới vừa phải, tránh để đất quá ướt sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.
 
 
- Bón phân: Trong quá trình trồng củ cải ruột đỏ bạn nên cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho cây phát triển. Có thể dùng phân hữu cơ, kali và đạm để bón cho cây. Hòa phân cùng nước sau đó tưới đều, tránh tưới trực tiếp lên lá.
 
- Phòng trừ sâu bệnh: Củ cải ruột đỏ nếu được vệ sinh sạch sẽ từ khâu đầu tiên sẽ tránh được sâu bệnh tấn công. Nếu có biểu hiện của bệnh trong quá trình cây phát triển, bạn nên sử dụng các loại thuốc sinh học như vậy sẽ hạn chế được tác hại của thuốc.
Thu hoạch: Sau 50 – 60 ngày là bạn có thể thu hoạch được củ cải ruột đỏ này rồi. Những củ cải ruột đỏ không chỉ đẹp mắt mà còn chứa nhiều dinh dưỡng rất tốt cho sức khỏe và cơ thể. Bạn hãy thử trồng xem nhé.