Hạt Giống Củ Dền Đỏ

35.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Củ Dền Đỏ

Sinh trưởng rất mạnh. Kháng bệnh tốt, năng suất cao, củ tròn cao. Vỏ màu tím đậm, thịt củ chắc màu đỏ đậm. Củ nặng tầm 200-300g. Ăn ngon hợp thị hiếu người tiêu dùng. Củ dền là loại thực phẩm thường xuyên xuất hiện trong các bữa ăn gia đình quen thuộc. Bạn có thể kết hợp củ dền với những loại thực phẩm khác để chế biến thành các món ăn thanh nhiệt.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 

Cách trồng củ dền đỏ bằng hạt:
Ngâm nước ấm trong khoảng từ 3 – 5 giờ. Bạn lót 1 lớp bông gòn xuống đáy một chén nhỏ rồi  tưới nước với tỉ lệ 2 sôi:3 lạnh. Sau đó, rải hạt lên lớp bông và phủ tiếp 1 lớp bông gòn khác lên trên, tưới ẩm. Chờ đến khi thấy hạt bắt đầu xuất hiện vết nứt nhỏ thì bắt đầu đem trồng ra đất.
 
 
Gieo hạt: Trước khi gieo hạt thì bạn cần phun một ít nước lên bề mặt đất để làm ẩm rồi dùng que tạo thành các lỗ nhỏ trên bề mặt luống rồi tra hạt vào đó.  Nếu gieo hạt vào chậu hoặc hộp xốp thì bạn gieo hạt luôn trong chậu, hộp xốp. Bạn gieo hạt dưới lớp đất mỏng chừng 1cm với khoảng cách gieo giữa các hạt là khoảng 5-10 cm.
 
 
Sau khi gieo hạt bạn chú ý tưới nước giữ ẩm cho đất thường xuyên để kích thích hạt nảy mầm, phát triển thành cây.
– Chú ý phòng trừ sâu bệnh cho cây, nhất là sâu khoang, tránh để sâu ăn hết lá và khiến cây không phát triển được.
– Nếu được chăm sóc tốt, cây sẽ nhanh chóng sinh trưởng và phát triển, sau 60 – 80 ngày kể từ ngày gieo trồng là bạn có thể thu hoạch.