Hạt Giống Cúc Đài Loan Mix(Aster hay cúc lùn)

32.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cúc Đài Loan Mix(Aster hay cúc lùn)

Hạt Giống Hoa Cúc Đài Loan hay còn gọi là hoa cúc lùn, có nguồn gốc từ Đài Loan. Hiện nay hoa được trồng rộng rãi ở Việt Nam để trồng chậu, bồn hoa, ban công để làm cảnh hay để lấy bông cắm lọ. Hoa thường được trồng để trưng Tết tượng trưng cho phú quý và sự phồn thịnh trong gia đình.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Kỹ thuật trồng hạt giống hoa cúc đài loan
- Thời gian gieo hạt giống hoa cúc đài loan : lý tưởng nhất vào đầu mùa hè bởi đây chính là loại hoa ưa nắng. Khi trồng bạn hãy chọn nơi có nhiều ánh nắng để gieo trồng, giúp cho cây sinh trưởng và phát triển tốt
Trong vòng 3 tháng, những chậu hoa đủ màu sắc sẽ đua nhau nở trong ngôi nhà của bạn
Đất trồng: Giá thể gieo hạt (giá thể tribat) là hỗn hợp của mùn xơ dừa, tảo biển, phân trùn quế, và các loại chất hữu cơ có độ tơi xốp như trấu hun, mùn cưa,  sơ dừa… nhưng phải giữ ẩm trong đất lâu dài. Ngoài ra, giá thể có thể thêm các chất kích thích đẩy nhanh quá trình nảy mầm và kích thích tăng trưởng.
 
 
- Chuẩn bị trước khi gieo hạt: hạt giống cần phải chất lượng, nên chọn loại hạt giống hoa cúc đài loan chất lượng. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và mua hàng. Ngoài ra thì cần chuẩn bị bầu đất, chậu trồng hoa,...
Khi gieo hạt giống hoa cúc đài loan xuống bầu nên chọn ngày thoáng mát để gieo. Hãy gieo hạt lên bề mặt đất rồi phủ một lớp đất mỏng lên trên, nếu gieo vào bầu thì mỗi bầu một hạt. Hàng ngày tưới cho hạt bằng cách dùng bình xịt để xịt lên bình.
Sau khi được 1 tuần thì hạt sẽ nảy mầm, chăm sóc cho tới khi cây cao khoảng 7 - 10 thì bạn đưa ra bầu hoặc là đưa cây vào chậu. Chú ý nên để nơi có thời tiết mát mẻ.
 
 
Tưới nước: mỗi ngày hãy tưới nước cho hoa từ 1 - 2 lần, không nên để cây quá khô hạn và bị chết.
- Lúc cây lớn thì cần bón phần cho cây để tăng cường phân hữu cơ để tăng cường dinh dưỡng cho cây. Hay khi cây mới trồng ra chậu được 1 - 2 tháng thì bạn nên tưới thêm phân NPK cho cây. Còn lúc cây ra nụ thì nên bón thêm phân nito để giúp cho cây ra nhiều hoa và hoa đẹp hơn.
- Cắt tỉa: bạn nên cắt tỉa bớt một số cành yếu, cành non dể kích thích cho cây phát triển ra nhiều nhánh. Mùa xuân là thời gian lý tưởng để bạn dùng kéo tỉ bớt cành, nên tỉa những cành có chiều dài ngắn hơn 25 cm và sát mặt đất để tạo độ thông thoáng cho cây.