Hạt Giống Cúc Nhi Nha Cao Cây (Zinnia)

34.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Cúc Nhi Nha Cao Cây (Zinnia)

Hoa cúc nhi nha hay còn gọi là cúc lá nhám, là loài hoa đẹp với nhiều màu sắc khác nhau. Là loại thân cao nhưng cũng không quá tốn diện tích nên bạn có thể yên tâm chọn vị trí và không gian thích hợp để trồng và có không gian cho loại hoa này phát triển tốt nhất. cúc nhi nha cao cây có màu sắc khá lạ và bắt mắt, thường được trồng nhiều để phục vụ cho những dịp lễ Tết.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Gieo trồng và chăm sóc cúc nhi nha cao cây
– Đất dùng để gieo hạt cúc nhi nha mix là loại đất thịt nhẹ, tơi xốp và có khả năng thoát nước tốt. Bạn có thể dùng đất tribat hoặc trộn đất thịt và xơ dừa cùng phân bón sau đó dùng để gieo hạt. Trước khi trồng nên vệ sinh đất sạch sẽ. Nếu trồng với diện tích lớn, bạn nên cày phơi ải đất 7 – 10 ngày trước khi gieo trồng.
– Gieo hạt: Bỏ đất vào chậu và tưới ướt tạo độ ẩm, sau đó gieo hạt lên trên. Tiếp đó dùng bình phun sương để tưới lần nữa cho hạt có độ ẩm. Sau 3 – 5 ngày, hạt sẽ nảy mầm thành cây con.
 
 
– Trong 10 ngày đầu, bạn nên tưới nước 2 lần/ngày vào sáng sớm và chiều mát. Tuy nhiên không nên tưới vào chiều tối sẽ làm cây dễ bị nhiễm bệnh. Việc cung cấp đầy đủ sẽ giúp cây nhanh bén rễ và phát triển tốt.
– Bón phân: Trong thời gian cây phát triển, bạn dùng NPK để bón cho cây hàng tuần. Khi bón phân chú ý lựa chọn thời điểm râm mát. Có thể hòa NPK vào nước hoặc bón trực tiếp lên đất xung quanh gốc cây, sau đó tưới lại nước.
Trong thời gian cây chuẩn bị ra nụ và hoa, ngoài bón phân bạn có thể dùng thêm dưỡng lá để nụ và hoa được đẹp, không bị héo trong quá trình phát triển.
Với những chậu cúc nhi nha mix, bạn có thể đặt tại ban công, cửa sổ hoặc đặt trên bàn làm việc.
 
 
 
Một số lưu ý
Phải thường xuyên làm cỏ xới xáo và vun luống khi cây còn nhỏ. Khi cây lớn cần nhổ cỏ thường xuyên.
Chú ý bấm ngọn tỉa cành để cây mọc nhánh, cho nhiều hoa.
Giữ hoa cúc khỏe mạnh và xinh đẹp phải thường xuyên loại bỏ tất cả các phần thân chết và cây bệnh trong suốt quá trình trồng
Tốt nhất là tưới hoa cúc vào buổi sáng sớm hoặc chiều muộn
Hoa cúc cần đất chất lượng và khả năng thoát nước tốt. Chúng có hệ thống rễ cạn, vì vậy đất úng ngập có thể gây bệnh. Tuy nhiên, hoa cúc vẫn có thể phát triển mạnh trong đất nghèo, với điều kiện bạn thêm chất dinh dưỡng và chất hữu cơ theo định kỳ.
Đừng trồng hoa cúc nơi cạnh tranh đối với ánh sáng và nước với cây cối và thực vật khác. Nếu không có đầy đủ ánh sáng mặt trời, hoa cúc sẽ cao, quanh co và yếu.