Hạt Giống Dạ Yến Thảo Mix

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Dạ Yến Thảo Mix

Hạt giống hoa dạ yến thảo tương đối dễ trồng và chăm sóc, ít sâu bệnh và thường không cần đến thuốc sâu, thuốc bảo vệ thực vật. Thời gian cho hoa tương đối ngắn, khoảng 55-65 ngày đã cho lứa hoa đầu tiên.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Các bước trồng Dạ yến thảo kép mix từ hạt:
Dùng gòn nhúng ẩm, vắt ráo (cầm trút miếng gòn thấy không còn nước giọt chảy ra là được) bọc hạt lại cho vào lọ ủ khoảng 5 - 15 ngày thì hạt nứt mầm trắng thì đem ra gieo vào đất.  Gieo hạt giống lên bề mặt đất đã chuẩn bị. Để chúng vào nơi mát, ánh sáng vừa đủ, tránh ánh sáng quá gay gắt.
 Khi gieo hạt giống hoa dạ yến thảo cần tưới nước thường xuyên cho cây. Đặc biệt là giai đoạn đầu ngày tưới 2 lần, sử dụng vòi phun sương để đất ngấm đều nước. Dạ yến thảo kép có thể bị héo khi gặp nhiệt độ trên 35 độ C. Do đó, vào mùa hè khi thời tiết quá nóng cần che chắn cho cây để đảm bảo sự sinh trưởng và phát triển cho cây.
 
 
Các giỏ, chậu, thùng xốp trồng hoa cần có lỗ thoát nước. Tránh tình trạng ngập úng gây thối rễ.
Khi cây lên từ 4-5 cặp lá, cần bấm ngọn để cây phân nhánh, tạo tán giúp cho nhiều hoa hơn.
Sau khi trồng cây vào chậu hoặc giỏ treo, trong vài ngày đầu nên đặt giỏ/chậu vào chỗ mát để cây bén rễ.
 
– Khi cây cứng cáp, chuyển ra chỗ có nhiều ánh sáng để cây quang hợp. Tưới nước từ 1-2 lần/ngày cho cây, chú ý dùng bình dạng xịt vì nếu tưới quá nhiều cây sẽ bị úng nước.
Mỗi tuần, bón phân NPK cho cây bằng cách hòa loãng 1 muỗng phân với 2 lít nước. Tưới đều xung quanh gốc cây và tưới thêm nước sạch. Khi cây cao chừng 20 cm thì nên bấm ngọn để cây mọc thêm nhiều nhánh nhỏ, sẽ cho nhiều hoa hơn.