Hạt Giống Đậu Cove Bụi

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Đậu Cove Bụi

Đậu cove xanh bụi lùn, có lá kép, hoa đậu cove xanh nở thành từng chùm gồm nhiều hoa màu trắng hoặc tím. Quả của chúng dẹt, dài, bên trong chứa nhiều hạt có hình dạng như quả thận.Đậu cove là loai thực phẩm giàu chất xơ. Mà các loại thực phẩm giàu chất xơ yêu cầu khi ăn bạn phải nhai kỹ hơn, từ đó khoang miệng tiết nhiều nước bọt và dịch vị khiến dạ dày nở nhiều hơn, từ đó bạn sẽ có cảm giác no lâu hơn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CÁC BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG ĐẬU COVE XANH LÙN BỤI
 
Chuẩn bị hạt giống
Để hạt giống đậu cove xanh lùn bụi nảy mầm và phát triển tốt, bạn nên chọn loại hạt giống đẹp, chắc và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Tiếp theo, bạn ngâm hạt giống đậu cove xanh trong nước ấm (theo tỉ lệ 2 nước sôi 3 nước lạnh) trong khoảng 12 giờ, sau đó vớt ra và tiếp tục ủ trong khăn ẩm trong 12 giờ tiếp theo ở nhiệt độ khoảng 25-30 độ C đến khi hạt giống nứt nanh thì mới đem gieo xuống đất.
 
Chuẩn bị đất trồng:
Cần xử lý bón vôi và phân chuồng (bò, gà) ủ hoai mục cho đất trồng đậu cove xanh lùn. Sau đó cày bừa kỹ, dọn sạch cỏ dại. Phơi đất trong vòng 1 tuần để diệt mầm bệnh trước khi lên luống trồng.
Lên luống cho đất với chiều cao 20 - 30cm, rộng khoảng 1 - 1,2m, chừa luống rộng tầm 40 - 50cm, mỗi liếp nên trồng 2 hàng cách nên nhau 60 - 70cm.
Nếu trồng trong chậu hoặc thùng, bạn cũng cần xử lý bón vôi và trộn phân hữu cơ như phân bò, ga, dê ủ hoai cho đât, nên chọn loại đất nhiều mùn, dễ thoát nước để cây phát triển tốt.
 Gieo hạt giống:
Hạt giống đậu cove xanh bụi lùn gieo xuống đất cách nhau khoảng 15cm, hàng cách hàng khoảng 50cm. Lấp một lớp đất mỏng khoảng 2cm lên trên khi gieo xong. Có thể phủ lên lớp rơm ra để giữ ẩm cho hạt giống đậu cove xanh lùn bụi.
CHĂM SÓC VÀ THU HOẠCH ĐẬU COVE XANH
Nếu trồng hạt giống đậu cove xanh vào mùa hè cần tưới nước cho cây 2 lần một ngày vào sáng sớm và chiều tối. Nếu trồng vào mùa đông, tưới nước 1 lần trong ngày vào buổi chiều tối. Lưu ý không nên tưới nước quá nhiều cho cây sẽ gây úng rễ.
Bón phân hữu cơ ủ hoai mục để tăng sức đề kháng cho cây đậu cove xanh chống lại sâu bệnh. Có thể dùng các chế phẩm sinh học như dung dịch tỏi, ớt, đõ tương ngâm để trừ sâu hại cho cây.
Thu hoạch: Sau khi trồng 56-60 ngày là có thể bắt đầu cho thu hoạch.