Hạt Giống Đậu Cove Bụi Vàng

37.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Đậu Cove Bụi Vàng

Đậu cove bụi vàng có dạng bụi không cần làm giàn, hạt đen da vàng đậm, thịt dày, hạt nhỏ, trái dài từ 12 – 15cm, đường kính 0,5 – 0,7cm, cây cao trên 50cm. Phù hợp chế biến ăn tươi và xuất khẩu. Đậu cove là loại cây một năm, lá kép với 3 lá chét hình tam giác, chùm hoa gồm nhiều hoa màu trắng hoặc tím. Quả dài, dẹt chứa nhiều hạt hình thận.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG ĐẬU COVE VÀNG
Chuẩn bị hạt giống
Nên chọn loại đẹp, chắc và có nguồn gốc rõ ràng để thu được hiệu suất nảy mầm cao nhất.
Ngâm hạt giống trong nước ấm (tỉ lệ 2 sôi 3 lạnh) trong khoảng 12 giờ, rồi vớt ra và ủ trong khăn ẩm trong12 giờ tiếp theo ở nhiệt độ khoảng 25-30 độ C đến khi hạt giống nứt nanh thì mới đem gieo xuống đất.
 
 
Chuẩn bị đất trồng:
Đất trồng hạt giống cần được xử lý bón vôi và phân chuồng (bò, gà) ủ hoai mục rồi cày bừa kỹ, dọn sạch cỏ dại và phơi đất trong vòng 1 tuần để diệt mầm bệnh trước khi lên luống trồng.
Tiếp đến, bạn tiến hành lên luống cho đất với chiều cao 20 - 30cm, rộng khoảng 1 - 1,2m, để rãnh luống rộng tầm 40 - 50cm, mỗi liếp nên trồng 2 hàng cách nhau 60 - 70cm.
Nếu trồng trong chậu hoặc thùng, bạn cũng cần xử lý bón vôi và trộn phân hữu cơ ủ hoai, nên chọn loại đất nhiều mùn, dễ thoát nước để cây phát triển tốt.
 
 
GIEO TRỒNG VÀ CHĂM SÓC
 Hạt giống gieo xuống đất cách nhau khoảng15cm, hàng cách hàng khoảng 50cm. Sau khi gieo hạt xong, lấp một lớp đất mỏng khoảng 2cm lên. Có thể phủ lên lớp rơm ra để giữ ẩm.
Bạn có thể trồng cạnh hàng rào để dây đậu cove leo, nếu trồng trên đất trống, cần cắm thêm giàn, sào cho đậu leo khi lớn.
Nếu trồng vào mùa hè bạn cần tưới nước cho cây 2 lần trong ngày vào sáng sớm và chiều tối. Nếu trồng vào mùa đông, bạn tưới nước 1 lần trong ngày vào buổi chiều tối. Lưu ý cũng không nên tưới nước quá nhiều cho cây.
Bón phân hữu cơ ủ hoai mục để tăng sức đề kháng cho cây chống lại sâu bệnh. Dùng các chế phẩm sinh học như dung dịch tỏi, ớt, đõ tương ngâm để trừ sâu hại cho cây.
Thu hoạch: Hạt giống đậu cove vàng sau khi trồng 50-55 ngày là có thể bắt đầu cho thu hoạch.