Hạt Giống Đậu Cove Leo Hạt Đen

36.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Đậu Cove Leo Hạt Đen

Đậu cove hạt đen là dạng cây dây leo, quả có vị giòn ngọt và mát dùng để chế biến các món ăn.Đậu cove không chỉ có chứa nhiều nguyên tố vi lượng như là protein, canxi, sắt, mà còn có nhiều kali, magie, ít natri rất tốt đối với cơ thể. Đậu cho nhiều quả và theo các đợt liên tiếp.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG ĐẬU COVE LEO HẠT ĐEN
Bước 1: Gieo hạt
Ngâm hạt trong nước ấm (2 sôi 3 lạnh) trong khoảng 12 giờ, vớt ra ủ hạt trong khăn ẩm 12 giờ tiếp theo ở nhiệt độ 25-30 độ C cho đến khi hạt nứt nanh thì đem gieo.
 Hạt đem gieo cách nhau 15cm, hàng cách hàng 50cm. Sau khi gieo hạt xong lấp một lớp đất mỏng khoảng 2cm.
 
 
Bước 2: Chăm sóc
Tưới nước cho cây: Dùng bình để tưới nhỏ giọt hoặc tưới phun mưa áp lực thấp, hoặc bình tưới phun để tưới cho cây. Tưới nước 2 lần trong ngày vào sáng sớm và chiều mát đối với mùa hè. Không nên tưới nước vào giữa trưa nắng nóng. Tưới nước 1 lần trong ngày vào chiều tối đối với mùa đông. Không nên tưới nước quá nhiều cho cây.
Khi cây có 2-3 lá thật, ta nên phun bổ sung các loại phân hữu cơ sinh học định kỳ 7-10 ngày/lần, kết hợp vun gốc cho cây.
 
 
Bước 3: Thu hoạch
Thu hoạch vào sáng sớm, sau đó bón phân vào chiều mát, sau 55-60 ngày kể từ ngày gieo hạt. Thời gian thu hoạch kéo dài khoảng 50-60 ngày kể từ lúc ra hoa. Do thân leo nên nhớ làm giàn cho đậu leo sai quả.
 Thu hoạch đậu que sau 55- 60 ngày gieo trồng
Cách làm giàn cho đậu cove leo
Khi cây đậu cao khoảng 20cm thì bắt đầu làm giàn cho đậu cove. Giàn leo có thể tận dụng từ những cành tre, trúc, que thẳng để cắm lên trên luống. Nên làm giàn chữ A để thuận tiện cho cây phát triển và dễ thu hoạch trái.