Hạt Giống Đậu Cove Leo Tím

33.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Đậu Cove Leo Tím

Đậu cove leo tím có trái dài hơn, ốm hơn, giòn hơn, dễ bẻ hơn cho ra trái màu tím. Đậu cove leo tím có thể trồng được trên nhiều loại đất, nhưng thích hợp nhất là loại đất thịt pha cát, dễ thoát nước, phát triển tốt trong điều kiện thời tiết khí hậu đủ độ ẩm, ánh sáng mặt trời.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Hướng dẫn cách trồng đậu cove tím 
Có thể Trồng cây con hoặc gieo hạt mầm
Trồng cây con:Khoảng cách giữa các cây là 15cm và các hàng là 50 cm
Gieo hạt: Đầu tiên bạn ngâm hạt vào nước nóng với tỉ lệ 2:3 tức 2 nòng 3 lạnh và ngâm trong 12 tiếng, sau đó vớt hạt ra và ủ hạt trong một chiếc khăn ẩm trong vòng 12 tiếng tiếp theo với nhiệt độ 25 đến 30 độC đến khi nào thấy vỏ hạt nứt thì đem gieo xuống đất. Hạt gieo xuống đất cách nhau 15cm với từng hàng là 50cm. Sau khi gieo hạt xong vùi đất mỏng khoảng 2cm.
 
 
Chăm sóc đậu cove leo tím
Tưới nước chăm sóc cây: Sử dụng bình tưới dạng nhỏ giot hoặc phun mưa với áp lựa thấp để tưới cây. Thời gian để tưới nước là vào sáng sớm và chiều mát để tưới. Không nên tưới nước vào giữa trưa hè nắng nóng như vậy sẽ làm nhiệt độ tăng cao gây hư hại cho cây. Còn đối với mùa dông chỉ cần tưới nước 1 lần trong ngày đó là lúc trời chiều tối. Không nên tưới nước quá nhiều.
Khi cây bắt đầu xuất hiện 2 đến 3 lá ta nên cung cấp các loại phân hữu cơ sinh học co cây theo định kỳ 7 hoặc 10 ngày một lần, kết hợp việc vun gốc cho cây. Khi nào cây có 5 đến 6 lá cần cắm giàn để cây có thể leo lên phát triển. Mỗi cây bạn cắm một cọc cao chừng 1,5m cách phần gốc là 10 cm. Bạn có thể buộc thêm vào các thanh ngang và nối các cọc với nhau để tạo thêm phần chắc chắn cho giàn.
 
 
Phòng ngừa sâu bệnh đậu cove leo tím
Sau khi trồng cây được khoảng 1 đến ngày ta bắt đầu phun thảo mộc để có thể phồng trừ các lọa sâu bênh. Cứ 5 ngày bạn nên phun một lần mỗi lần hòa vào 5ml dung dịch với 1 lít nước phun cho 10m2.
Thu hoạch đậu cove leo tím
Thời gian thu hoạch cây là vào sáng sớm kể từ ngày gieo hạt 60 đến 70 ngày bạn đã có thể thu hoạch.