Hạt Giống Đậu Rồng

30.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Đậu Rồng

Đây là loại thực phẩm chứa chất dinh dưỡng dồi dào, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đậu rồng rất giàu vitamin C và vitamin A. Ăn đậu này giúp tăng cường hệ miễn dịch và do đó hỗ trợ cơ thể chống lại bất kỳ bệnh nhiễm trùng và bệnh nào.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng đậu rồng từ hạt:
Ngâm hạt giống từ 1-2 giờ trong nước ấm có nhiệt độ từ 30-40 độ C. Sau đó ủ hạt giống trong khăn vảicho đến khi hạt nứt nanh.
Gieo hạt vào thùng xốp chứa đất mùn hoặc đất cát pha có độ thoáng cao. Mỗi thùng có thể trồng khoảng 5 - 6 hạt. Sau khi gieo hạt xong, lấp lớp đất mỏng khoảng 1cm rồi tưới nước.
 
 
Sau khoảng 4-5 ngày, hạt giống sẽ nảy mầm. Sau 7-10 ngày, cây cao khoảng 5-10 cm. Lúc này, bạn hãy giữ lại những cây to, xanh, khỏe mạnh nhất và loại bỏ những cây nhỏ, còi cọc. 
Mỗi ngày tưới nước 2 lần vào sáng sớm và chiều tối.
 
 
Khi được 15 ngày tuổi, bón lót cho cây bằng phân hữu cơ, phân bò, phân trùn quế, phân dê, phân gà… Cứ 15 ngày tiến hành bón một đợt.
Khi cây bắt đầu ra tua cuốn, cần phải làm giàn cho cây. Bạn có thể làm giàn chữ A hoặc làm giàn như giàn bầu hay đậu cove,...
Khi cây ra hoa, nên tưới nước vào rễ, tránh tưới trực tiếp vào hoa. Lúc cây phát triển tươi tốt, bạn cần tỉa bớt cành, lá để cây có thể tập trung đơm hoa kết trái.
Đậu rồng trồng trong thùng xốp khoảng 30-40 ngày là bạn có thể thu hoạch được. Khi hoa ở đầu quả vừa héo khô thì thu hoạch, không nên để quá lâu vì quả sẽ bị già.