Hạt Giống Dưa Chuột Chanh

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Dưa Chuột Chanh

Dưa chuột chanh hay dưa chuột vàng, dưa chuột tròn, dưa leo chanh là một loại dưa chuột mới toanh vừa xuất hiện trên thị trường, đây là một loại dưa chuột có quả hình tròn khi chín có màu vàng, vị ngọt dễ tiêu hóa hơn các loại dưa chuột cùng họ khác, nó cũng không có vị đắng đặc trưng có trên một số loại dưa chuột khác.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

 
Hạt giống dưa chuột chanh nhập khẩu mỹ
 
Tuy loại dưa chuột này là dưa chuột chanh nhưng nó không hề chua một chút nào ngược lại còn có vị ngọt nhẹ đặc trưng, chính vì hương vị tuyệt vời này mà bạn có thể dùng nó thay cho dưa chuột truyền thống trong bất kì công thức nào. Dưa chuột chanh là một cây ưa nắng và cực kì dễ trồng, vì là giống thuần chủng nên bạn có thể giữ lại hạt giống để năm sau trồng lại mà không tốn chi phí để mua lại giống.
 
 
 
Đây là một loại dưa chuột mới có năng suất cao và dễ chăm sóc, cây trưởng thành có thể thu hoạch sau khi đạt khoảng 65 ngày tùy điều kiện thổ nhưỡng. Đây là nguồn cung cấp vitamin cực kì tốt cho sức khỏe gia đình. Ngày nay do nhiều yếu tố và nguyên nhân tác động khác nhau mà số người mắc bệnh ung thư ngày càng cao, và một trong những biện pháp giúp bạn phòng ngừa bệnh ung thư hiệu quả, dễ làm, dễ thực hiện là ăn và uống nước ép dưa chuột chanh mỗi ngày. Vì trong dưa chuột chanh có chứa lariciresinol, pinoresinol và secoisolariciresinol – 3 lignan có tác dụng ngừa ung thư rất tốt, đặc biệt là ung thư vú, buồng trứng, tử cung và tuyến tiền liệt