Hạt Giống Dưa Chuột Chùm Trơn

45.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Dưa Chuột Chùm Trơn

Giống dưa chuột chùm trơn vị giòn ngon, có thể đậu 7-8 quả/chùm, giống cho thu hoạch sớm, cho năng suất có thể trồng trong chậu, nhà kính.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

HƯỚNG DẪN CHI TIẾT TỪNG BƯỚC TRỒNG HẠT GIỐNG DƯA CHUỘT CHÙM TRƠN
Bước 1: Chuẩn bị
Trồng quanh năm, dưa chuột chùm là loại cây ưa nhiệt, nên chọn chỗ trồng có nhiều ánh sáng.
 
Bộ rễ của dưa chuột chùm yếu và sức hấp thụ của rễ kém nên cần trồng trong đất giàu dinh dưỡng, đất thịt pha cát, đất thịt nhẹ, tơi xốp và màu mỡ. Trước khi trồng nên trộn một ít phân hữu cơ hoặc phân vi sinh vào đất.
 
Nhiệt độ thích hợp để sinh trưởng: 18-35 độ C.
 
 
Bước 2: Gieo hạt
Ngâm hạt giống dưa chuột chùm trong nước ấm khoảng 2-3 tiếng. Vớt ra ủ với khăn giấy ẩm. Khi nào hạt nứt hạt nhú mầm trắng thì đem gieo tại các bầu đất hoặc khay ươm.
 
Sau 5-7 ngày, hạt giống dưa sẽ nứt vỏ và nhú mầm.
 
Bước 3: Chăm sóc dưa chuột chùm trơn
dưa chuột chùm trơnTưới nước: Mùa nắng tưới 2 lần 1 ngày và sáng sớm và chiều tối. Cây cần một lượng nước lớn để ra trái to và không bị đắng, tuy nhiên cây cũng không chịu được úng.
 
Phân bón: Nhu cầu dinh dưỡng của dưa chuột chùm khá cao, hấp thụ mạnh nhất là kali, tiếp đến là đạm. Ở giai đoạn đầu của sự sinh trưởng dưa hấp thụ nhiều đạm hơn các chất khác. Đến khi dưa phân nhánh và kết trái hấp thụ mạnh kali.dưa chuột chùm trơn
 
Bước 4: Làm giàn
Lúc cây ra đên 5-6 lá thật, xuất hiện tua cuốn. Tạo giàn cho cây bằng những vật liệu đơn giản như cây tre khô, dây thép gai,… Giàn cao từ 1,2 – 1,6m. Sau khi cắm chắc giàn, dùng dây nilon mảnh buộc cố định ngọn cây.
 
Thu hoạch: Sau hơn 35 ngày gieo trồng đã thu về những trái dưa tươi mát nhất. Bạn có thể sẵn sàng để chế biến các món ngon từ dưa rồi nè.