Hạt Giống Dưa Chuột Mèo

33.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Dưa Chuột Mèo

Dưa chuột mèo trồng rất dễ, không cần phải bón phân, phun thuốc, tưới nước cây vẫn cho ra quả. Giống dưa này có vỏ trơn bóng, màu xanh sáng, ngon, ăn giòn, vị ngọt mát . Quả dưa mèo có chiều dài 20-25 phân và cân nặng khoảng 0.6-0.8 lạng/quả.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

CÁCH TRỒNG VÀ CHĂM SÓC DƯA CHUỘT MÈO
Bước 1: Gieo hạt Dưa chuột mèo
Ngâm ngâm viên nén hạt vào nước 10p cho nở ra, bỏ hạt giống dưa chuột vào lỗ của viên nén. Tưới nước 2 lần/ ngày, để vào chỗ dâm mát sau khoảng 3-4 ngày. Hạt sẽ bắt đầu nảy mẩm và ra lá là có thể mang ra chậu trồng.
 
 
Bước 2: Chăm sóc Dưa chuột mèo
Cây 10-11 lá thật ngắt ngọn để kích thích cây ra nhiều nhánh. Sẽ cho nhiều quả trong tương lai. Giàn dưa chuột cắm hình chữ nhật hoặc làm giàn như cho bầu bí, mướp đều được.
Thời gian cây ra hoa cây cần rất nhiều nước. Tưới đẫm nước để quả không bị rụng non và không bị đắng, sáng tưới 1 lần, tối tưới 1 lần khi trời đã dâm mát.
 
 
Bước 3: Chăm sóc
Quả 7-10 ngày tuổi, có thể thu hoạch. Nếu để quả già sẽ ảnh hưởng tới sự ra hoa, đậu quả của các lứa tiếp theo, năng suất sẽ giảm. Quả nên thu vào buổi sáng để buổi chiều tưới thúc nước phân. Thời kỳ rộ quả, có thể thu 2-3 ngày một đợt.