Hạt Giống Dưa Chuột Sọc

42.000 đ25.000 đ

Hạt Giống Dưa Chuột Sọc

Dưa chuột sọc Thái có lượng calorie vô cùng thấp, chứa rất nhiều vitamin C – một loại vi chất giúp cho làn da bạn tươi sáng và khỏe khoắn. Dưa chuột (dưa leo) thuộc họ bầu bí, một loại cây trồng phổ biến ở nhiều nước. Là loại rau ăn quả thương mại quan trọng, thân dây leo. Được sử dụng trong bữa ăn của các gia đình như một loại rau ăn mát và giòn.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Cách trồng dưa chuột sọc Thái Lan bằng hạt
 
Gieo hạt Dưa chuột sọc Thái
Nếu bạn muốn gieo trồng vào vụ xuân – vụ chính thì cần ủ hạt giống dưa chuột, cho nứt mầm. Hạt cần được gieo sâu xuống dưới đất khoảng 1 – 1,5 cm để nhanh bén rễ. Khi gieo xong thì phủ một lớp đất mỏng lên trên, tiến hành tưới ẩm cho đất.
 
 
Chăm sóc Dưa chuột sọc Thái
Khi cây hạt giống dưa chuột có 4-5 lá thật, lúc ra tua cuốn thì xới vun kết hợp bón lót 1/2 số đạm và kali còn lại. Sau khi bón phân, xới vun luống, nhặt cỏ kết hợp tưới rãnh cho cây nếu trước đó và khả năng sau đó 5-7 ngày không có mưa thì tát nước đầy rãnh, ngâm 3-4 giờ cho ngấm và tháo hết nước. Sau 3-4 ngày khi rãnh khô, đất luống còn ẩm, tiến hành cắm giàn cho cây.
Giàn dưa chuột cắm hình chữ nhật. Mỗi sào cần 1400 -1500 cây dóc. Sau khi cắm buộc giàn chắc chắn, dùng dây đay, dây chuối mềm buộc ngọn dưa lên giàn. Công việc này làm thường xuyên đến khi cây ngừng sinh trưởng (thu 3-4 lứa quả).
 
Thu hoạch Dưa chuột sọc Thái
Sau khi thu lứa quả đầu, dùng nốt số đạm và kali còn lại tưới thúc cho cây. Nếu gặp mưa, đất ẩm, dùng cuốc nhỏ bổ hốc giữa 2 gốc cây, bón phân và lấp đất, kết hợp làm cỏ và loại bỏ lá già, lá bị bệnh.
Sau khi gieo hạt giống dưa chuột, từ khi quả ra được 6 – 7 ngày, quả to xanh thì bạn tiến hành thu hoạch dưa chuột giòn. Nếu quả ra nhiều, rộ thì chỉ khoảng 2 – 3 ngày là có thể thu hoạch được.