Hạt Giống Dưa Chuột Trắng

40.000 đ20.000 đ

Hạt Giống Dưa Chuột Trắng

Hạt giống dưa chuột trắng có đăc điểm Vỏ dưa có màu trắng lạ mắt và nhiều gai trên thân. Trái dưa thơm mát, với màu trắng ẩn giấu dưới tán lá xanh thẫm là một lựa chọn không thể bỏ qua khi bạn muốn chăm chút cho khu vườn, vừa có thể thu hoạch thành phẩm để làm đẹp cũng như nguồn rau sạch trong gia đình.

Thông tin dịch vụ:

Đảm bảo đúng mẫu mã sản phẩm
Đổi mới trong 5 ngày nếu có lỗi
Dịch vụ khách hàng tốt nhất
Liên hệ: 0978.426.812

Gieo trồng hạt giống dưa leo  trắng
 
Ngâm hạt giống dưa leo gai trắng vào nước ấm trong 2 – 4 tiếng. Sau đó, cho hạt giống vào khăn ẩm, khăn giấy ẩm hoặc bông gòn ẩm.
Khi hạt đã nứt nanh đem đi gieo vào các  chậu đã chuẩn bị trước đó, để nơi thoáng và có ánh sáng nhẹ. Sau 4-10 ngày hạt giống sẽ nảy mầm. Lưu ý: thường xuyên kiểm tra để giữ ẩm cho hạt giống.
Khi cây con có khoảng 2-3 lá thật, cắt bỏ những cây yếu ớt, chừa lại cây mạnh nhất để gieo trồng. Để cây cứng cáp hơn cần đưa chậu cây ra ngoài vào ban ngày. Gieo 3-5 cây con một cụm, cây cách cây 2-5 cm, mỗi cụm cách nhau 50-55cm, hàng cách hàng 90-100cm để cây có khoảng không gian phát triển rộng. 
Lưu ý: thường xuyên kiểm tra để giữ ẩm cho hạt giống.
 
 
KỸ THUẬT CHĂM SÓC HẠT GIỐNG DƯA LEO TRẮNG
 
- Tưới nước
Đảm bảo ít nhất 3 lần mỗi tuần, mùa nắng hạn cần tăng cường thêm. Tăng cường lượng nước tưới và diện tích tưới xung quanh gốc khi cây lớn, nhất là thời kì ra hoa trái rộ và cần thoát nước cho cây trong mùa mưa.
Không tưới nước lên hoa và quả non để tránh đui hoa và rụng quả. Cây cần một lượng nước lớn để ra trái to và không bị đắng, tuy nhiên cây cũng không chịu được úng.
Nhu cầu dinh dưỡng của dưa leo gai trắng khá cao, hấp thụ mạnh nhất là kali, tiếp đến là đạm. Dưa leo gai trắng mẫn cảm với chất dinh dưỡng trong đất và không chịu được nồng độ phân cao, vì vậy phân được bón thúc nhiều lần thay vì bón tập trung, thích hợp với các loại phân trộn theo tỉ lệ đồng đều.
Ở giai đoạn đầu của sự sinh trưởng dưa hấp thụ nhiều đạm hơn các chất khác, đến khi dưa phân nhánh và kết trái hấp thụ mạnh kali.
Dưa leo gai trắng hay gặp các bệnh như: bọ cánh cứng, thán thư, đốm phấn, sương mai, khảm do vi khuẩn, chết héo cây con,… nên tới các cửa hàng thuốc trừ sâu nông nghiệp để được tư vấn và sử dụng đúng loại thuốc và liều lượng kịp thời và nhanh chóng.
Lúc cây ra đến 5-6 lá thật, xuất hiện tua cuốn: tạo giàn cho cây bằng những vật liệu đơn giản như cây tre khô, dây thép gai,… Giàn cao từ 1,2 - 1,6m để cây đủ không gian phát triển. Sau khi cắm chắc giàn, dùng dây nilon mảnh buộc cố định ngọn cây.
THU HOẠCH DƯA LEO GAI TRẮNG
Sau khoảng thời gian 55- 60 ngày gieo trồng chúng ta có thể thu hoạch được những trái dưa đầu tiên. Một cây dưa có thể cho thu hái khoảng 50 trái. Thường xuyên kiểm tra để có thể thu hoạch những trái dưa ngon hàng ngày.